Giới thiệu về sản phẩm
MISA CukCuk: Giải pháp quản lý nhà hàng, quán café và các mô hình F&B đã đồng hành cùng hơn 70.000 nhà hàng, quán ăn trên toàn quốc như Pizza Hut, Sữa chua trân châu Hạ Long, KOI Thé, Cộng Cà Phê, Mỳ Cay Seoul,...
Công việc của Nhân viên phát triển đại lý tại MISA sẽ làm gì?
- Tìm kiếm, thiết lập mối quan hệ, phát triển và chăm sóc hỗ trợ hệ thống đối tác (Các đơn vị cung cấp thiết bị máy tính máy in, Đơn vị đào tạo pha chế/nấu ăn, Đơn vị cung cấp NVL đồ uống, đơn vị setup nhà hàng/quán cafe...) để bán và triển khai phần mềm MISA
- Xây dựng, triển khai kế hoạch kinh doanh và đối soát doanh số giữa đối tác với công ty
- Tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết các vấn đề khó khăn, vướng mắc
- Theo dõi hoạt động triển khai đảm bảo khách hàng hài lòng khi mua và sử dụng sản phẩm
Chân dung ứng viên lý tưởng:
- Độ tuổi: 21 đến 28 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học khối ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị Nhà hàng khách sạn, Quản trị du lịch lữ hành, Marketing & sales, Quản trị bán hàng, Thương mại điện tử, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán (Đối với ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành khác, yêu cầu tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm Sales)
- Yêu thích đi lại, sẵn sàng đi công tác
- Tự tin về khả năng giao tiếp, đàm phán thương lượng
- Tinh thần chủ động và trách nhiệm trong công việc
- Ứng viên có kinh nghiệm Quản lý trong thị trường F&B hoặc ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh là 1 lợi thế
1. Thu nhập hấp dẫn, đánh giá dựa trên hiệu quả công việc: Lương cứng khởi điểm từ 8.500.000 - 12.000.000 VND/ tháng + thưởng doanh số. Thu nhập bình quân 15.000.000 - 20.000.000 VND/tháng
2. Chính sách tăng lương và thưởng rõ ràng:
Review lương cứng 2 lần/năm, tăng theo kết quả làm việc.
Thưởng nóng cho nhân viên xuất sắc theo từng chiến dịch, tháng, 6 tháng và năm.
3. Lộ trình phát triển rõ ràng: Chính sách công nhận năng lực minh bạch, cơ hội thăng tiến lên quản lý hoặc chuyên gia chỉ sau 6 tháng - 1 năm
4. Hỗ trợ công cụ làm việc:
Ứng dụng công nghệ AI trong phần mềm CRM giúp tự động hóa quản lý, theo dõi hoạt động kinh doanh, rút ngắn thời gian xử lý, nâng cao năng suất và thúc đẩy tăng trưởng trong kỷ nguyên công nghệ số.
Được cung cấp tài khoản Chữ ký số cá nhân, ChatGPT, công cụ AI Marketing,… giúp nâng cao tính chuyên nghiệp, tối ưu năng suất và hiệu quả làm việc.
Trang bị đầy đủ phương tiện làm việc: máy tính, thẻ, sim điện thoại,… đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho công việc.
5. Đào tạo và phát triển bản thân:
Đào tạo theo từng giai đoạn phát triển với lộ trình rõ ràng, hỗ trợ học tập và phát triển cá nhân toàn diện.
Cung cấp hệ thống tài liệu đào tạo đầy đủ, học tập mọi lúc, mọi nơi trên nền tảng E-learning.
Thực chiến với khách hàng doanh nghiệp, tận dụng mọi trải nghiệm – từ việc bị từ chối đến chốt sales thành công – để nâng cao kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm.
6. Mở rộng networking với các cấp C-levels: CEO, Giám đốc, Trưởng phòng,...
7. Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động: Cháy hết mình tại các CLB theo theo sở thích (Bóng đá, Văn nghệ, Cầu Lông, Tennis, Pickleball...), chương trình teambuilding, du lịch định kỳ
8. Chế độ phúc lợi: bảo hiểm toàn diện, chăm sóc sức khỏe định kỳ, nghỉ phép năm, thưởng lễ tết và các ưu đãi cho nhân viên.
Thời gian làm việc:
Từ tháng 12 đến hết tháng 04: 08:00 - 17:30, Thứ 2 - sáng Thứ 7
Từ tháng 05 đến hết tháng 11: 08:00 - 17:30, Thứ 2 - Thứ 6
Quy trình tuyển dụng:
Vòng 1: Phỏng vấn trực tiếp
Vòng 2: Thuyết trình và xử lý tình huống