Sản phẩm kinh doanh
Phần mềm kế toán MISA là giải pháp kế toán 4.0 được tin dùng và phổ biến nhất tại Việt Nam, đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ kế toán - tài chính: giúp doanh nghiệp kết nối với hệ thống ngân hàng, thuế, hoá đơn điện tử,... nhằm nâng cao hiệu suất của nhân viên, giải phóng kế toán khỏi việc nhập liệu, lập báo cáo thủ công. Phần mềm kế toán MISA được tin dùng bởi 250.000+ doanh nghiệp, 600+ trường, đơn vị đào tạo sử dụng,...
Công việc của Sales Executive tại MISA sẽ làm gì?
- Tìm kiếm các cơ hội kinh doanh dựa trên tệp khách hàng công ty cung cấp, Hội thảo, Mạng xã hội, Website, các kênh Affiliate, xây dựng networking với khách hàng cũ,...
- Tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng tiềm năng thông qua điện thoại, email,...
- Demo online/trực tiếp và tư vấn giải pháp phù hợp cho khách hàng
- Báo giá, đàm phán và thống nhất phương án triển khai với khách hàng
- Đối tượng khách hàng: Giám đốc, Trưởng phòng kế toán,... tại doanh nghiệp quy mô Nhỏ
Chân dung ứng viên lý tưởng:
- Độ tuổi: 21 đến 28 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, Ngân hàng, Marketing và các chuyên ngành khác liên quan (Ứng viên chờ bằng có thể ứng tuyển)
- Mong muốn phát triển sự nghiệp lâu dài trong lĩnh vực kinh doanh B2B
- Tự tin về khả năng giao tiếp, đàm phán thương lượng
- Tinh thần chủ động và trách nhiệm trong công việc
- Ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh sẽ là 1 lợi thế
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo nghiệp vụ, chuyên môn
Quyền lợi bạn sẽ nhận được tại MISA:
1. Thu nhập cạnh tranh xứng đáng theo năng lực bao gồm:
- Lương cứng khởi điểm từ 7.000.000 - 9.000.000 VND + thưởng doanh số. (Lương cứng không phụ thuộc doanh số)
- Thu nhập bình quân 15.000.000 - 20.000.000 VNĐ
2. Chính sách tăng lương và thưởng rõ ràng:
- Review lương cứng 4 lần/năm, tăng theo kết quả làm việc.
- Thưởng nóng cho nhân viên xuất sắc theo từng chiến dịch, tháng, 6 tháng, và năm.
3. Lộ trình phát triển rõ ràng: Chính sách công nhận năng lực minh bạch, cơ hội thăng tiến lên quản lý hoặc chuyên gia chỉ sau 6 tháng - 1 năm
4. Hỗ trợ công cụ làm việc:
- Ứng dụng công nghệ AI trong phần mềm CRM giúp tự động hóa quản lý, theo dõi hoạt động kinh doanh, rút ngắn thời gian xử lý, nâng cao năng suất và thúc đẩy tăng trưởng trong kỷ nguyên công nghệ số.
- Được cung cấp tài khoản Chữ ký số cá nhân, ChatGPT, công cụ AI Marketing,… giúp nâng cao tính chuyên nghiệp, tối ưu năng suất và hiệu quả làm việc.
- Trang bị đầy đủ phương tiện làm việc: máy tính, thẻ, sim điện thoại,… đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho công việc.
5. Được đào tạo và phát triển bản thân
- Đào tạo theo từng giai đoạn phát triển với lộ trình rõ ràng, hỗ trợ học tập và phát triển cá nhân toàn diện.
- Cung cấp hệ thống tài liệu đào tạo đầy đủ, học tập mọi lúc, mọi nơi trên nền tảng E-learning.
- Thực chiến với khách hàng doanh nghiệp, tận dụng mọi trải nghiệm – từ việc bị từ chối đến chốt sales thành công – để nâng cao kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm.
6. Mở rộng networking với các cấp C-levels: CEO, Giám đốc, Trưởng phòng,...
7. Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động: Cháy hết mình tại các CLB theo theo sở thích (Bóng đá, Văn nghệ, Cầu Lông, Tennis, Pickleball...), chương trình teambuilding, du lịch định kỳ
8. Chế độ phúc lợi đầy đủ theo Luật Lao động và chính sách công ty: bảo hiểm toàn diện, chăm sóc sức khỏe định kỳ, nghỉ phép năm, nghỉ + thưởng lễ tết và các ưu đãi cho nhân viên.
Thời gian làm việc:
- Áp dụng từ tháng 12 đến hết tháng 04: 08:00 - 17:30, Thứ 2 - Sáng Thứ 7
- Áp dụng từ tháng 05 đến hết tháng 11: 08:00 - 17:30, Thứ 2 - Thứ 6
Quy trình tuyển dụng
- Vòng 1: Phỏng vấn trực tiếp
- Vòng 2: Trải nghiệm thực tế 1 ngày