Sản phẩm kinh doanh:
MISA ESHOP: Phần mềm quản lý bán lẻ toàn diện được hơn 30.000 cửa hàng và chuỗi bán lẻ tin dùng như TokyoLife, các chi nhánh của Rabity, VANS, CONVERSE,...
MISA CUKCUK: Giải pháp quản lý nhà hàng, quán café và các mô hình F&B đã đồng hành cùng hơn 70.000 nhà hàng, quán ăn trên toàn quốc như Pizza Hut, Sữa chua trân châu Hạ Long, KOI Thé, Cộng Cà Phê, Mỳ Cay Seoul,...
Công việc của Sales Executive tại MISA sẽ làm gì?
- Tìm kiếm các cơ hội bán hàng dựa trên tệp khách hàng công ty cung cấp, Mạng xã hội, Website, các kênh Affiliate, Mối quan hệ với khách hàng cũ,... hoặc kết hợp đi thị trường
- Tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng tiềm năng thông qua điện thoại, email hay gặp gỡ trực tiếp
- Demo online/trực tiếp và tư vấn giải pháp phù hợp cho khách hàng
- Báo giá, đàm phán và thống nhất phương án triển khai với khách hàng
- Đối tượng khách hàng: Hệ thống cửa hàng, chuỗi cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, khách sạn,...
- Sản phẩm kinh doanh: tư vấn 1 trong 2 phần mềm MISA Cukcuk hoặc MISA eShop
Chân dung ứng viên lý tưởng:
- Độ tuổi: 21 đến 28 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị Nhà hàng khách sạn, Quản trị du lịch lữ hành, Marketing & sales, Quản trị bán hàng, Thương mại điện tử, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán (Đối với ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành khác, yêu cầu tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm Sales)
- Không ngại gặp gỡ trực tiếp khách hàng
- Ứng viên có kinh nghiệm Quản lý trong thị trường F&B hoặc ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh là 1 lợi thế
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm: ưu tiên tham gia tích cực các hoạt động trên trường/ lớp/ hoạt động xã hội
Quyền lợi bạn sẽ nhận được tại MISA:
1. Thu nhập hấp dẫn, đánh giá dựa trên hiệu quả công việc:
- Lương cứng khởi điểm từ 7.000.000 - 9.000.000 VND/ tháng + thưởng doanh số. Thu nhập bình quân 15.000.000 - 20.000.000 VND/tháng
2. Chính sách tăng lương và thưởng rõ ràng:
- Review lương cứng 4 lần/năm, tăng theo kết quả làm việc.
- Thưởng nóng cho nhân viên xuất sắc theo từng chiến dịch, tháng, 6 tháng, và năm.
3. Lộ trình phát triển rõ ràng: Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý hoặc chuyên gia chỉ sau 6 tháng - 1 năm.
4. Hỗ trợ công cụ làm việc:
- Ứng dụng công nghệ AI trong phần mềm CRM giúp tự động hóa quản lý, theo dõi hoạt động kinh doanh, rút ngắn thời gian xử lý, nâng cao năng suất và thúc đẩy tăng trưởng trong kỷ nguyên công nghệ số.
- Được cung cấp tài khoản Chữ ký số cá nhân, ChatGPT, công cụ AI Marketing,… giúp nâng cao tính chuyên nghiệp, tối ưu năng suất và hiệu quả làm việc.
- Trang bị đầy đủ phương tiện làm việc: máy tính, thẻ, sim điện thoại,… đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho công việc.
5. Được đào tạo và phát triển bản thân
- Đào tạo theo từng giai đoạn phát triển với lộ trình rõ ràng, hỗ trợ học tập và phát triển cá nhân toàn diện.
- Cung cấp hệ thống tài liệu đào tạo đầy đủ, học tập mọi lúc, mọi nơi trên nền tảng E-learning.
- Thực chiến với khách hàng doanh nghiệp, tận dụng mọi trải nghiệm – từ việc bị từ chối đến chốt sales thành công – để nâng cao kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm.
6. Mở rộng networking với các cấp C-levels: CEO, Giám đốc, Trưởng phòng,...
7. Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động: Cháy hết mình tại các CLB theo theo sở thích (Bóng đá, Văn nghệ, Cầu Lông, Tennis, Pickleball...), chương trình teambuilding, du lịch định kỳ
8. Chế độ phúc lợi: bảo hiểm toàn diện, chăm sóc sức khỏe định kỳ, nghỉ phép năm, thưởng lễ tết và các ưu đãi cho nhân viên.
Thời gian làm việc:
- Áp dụng từ tháng 12 đến hết tháng 04: 08:00 - 17:30, Thứ 2 - Sáng Thứ 7
- Áp dụng từ tháng 05 đến hết tháng 11: 08:00 - 17:30, Thứ 2 - Thứ 6
Quy trình tuyển dụng:
- Vòng 1: Phỏng vấn trực tiếp
- Vòng 2: Trải nghiệm thực tế 1 ngày