Banner

Nhân viên điều phối cơ hội bán hàng

Nơi làm việc
Tầng 9, Tòa nhà Technosoft, Ngõ 15, Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Hình thức
Toàn thời gian
Mức lương
Từ 8.000.000 VND
Hạn chót nhận hồ sơ
30/04/2025
Trong suốt hành trình hơn 30 năm tiên phong, MISA tự hào là công ty hàng đầu Việt Nam cung cấp giải pháp chuyển đổi số toàn diện SaaS (Software-as-a-Service) với gần 60 sản phẩm, ứng dụng cho 350.000 khách hàng là cơ quan nhà nước, doanh nghiệp, hộ kinh doanh và 3.5 triệu khách hàng cá nhân tại Việt Nam và 22 quốc gia trên thế giới. MISA vinh dự khi được đồng hành cùng các Bộ, ban, ngành trong chương trình Chuyển đổi số quốc gia, tự động hóa hoạt động quản lý, kinh doanh, giúp nâng cao năng suất và góp phần vào sự phát triển chung của Việt Nam.
Với tinh thần "Nỗ lực sáng tạo vì một thế giới thông minh bằng sản phẩm công nghệ trí tuệ Việt", chúng tôi mong muốn được đồng hành cùng bạn, kiến tạo nên những thành tựu đột phá.
Mô tả công việc

Công việc chi tiết

  • Tiếp nhận thông tin của khách hàng thông qua điện thoại, email, website, digital marketing,... 
  • Liên hệ để làm rõ nhu cầu, mong muốn và chuyển thông tin của khách hàng cho các phòng kinh doanh sản phẩm tương ứng hoặc bộ phận có liên quan để khai thác cơ hội bán hàng.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Marketing,...
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên trực tổng đài, nhân viên bán hàng qua điện thoại
  • Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
  • Nhanh nhẹn, linh hoạt trong giao tiếp
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Chăm chỉ, chịu khó trong công việc
Quyền lợi

Quyền lợi bạn sẽ nhận được tại MISA:

1. Thu nhập hấp dẫn, đánh giá dựa trên hiệu quả công việc: Lương cứng khởi điểm từ 8.000.000 VND/ tháng + gói thưởng cuối năm.

2. Chính sách tăng lương và thưởng rõ ràng

  • Review lương cứng 2 lần/năm, tăng theo kết quả làm việc.
  • Thưởng nóng cho nhân viên xuất sắc theo từng chiến dịch, tháng, 6 tháng và năm.

3. Lộ trình phát triển rõ ràng: Chính sách công nhận năng lực minh bạch, cơ hội thăng tiến lên quản lý hoặc chuyên gia chỉ sau 6 tháng - 1 năm

4. Hỗ trợ công cụ làm việc:

  • Ứng dụng công nghệ AI trong phần mềm CRM giúp tự động hóa quản lý, theo dõi hoạt động kinh doanh, rút ngắn thời gian xử lý, nâng cao năng suất và thúc đẩy tăng trưởng trong kỷ nguyên công nghệ số.
  • Được cung cấp tài khoản Chữ ký số cá nhân, ChatGPT, công cụ AI Marketing,… giúp nâng cao tính chuyên nghiệp, tối ưu năng suất và hiệu quả làm việc.
  • Trang bị đầy đủ phương tiện làm việc: máy tính, thẻ, sim điện thoại,… đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho công việc.

5. Đào tạo và phát triển bản thân

  • Đào tạo theo từng giai đoạn phát triển với lộ trình rõ ràng, hỗ trợ học tập và phát triển cá nhân toàn diện.
  • Cung cấp hệ thống tài liệu đào tạo đầy đủ, học tập mọi lúc, mọi nơi trên nền tảng E-learning.
  • Thực chiến với khách hàng doanh nghiệp, tận dụng mọi trải nghiệm – từ việc bị từ chối đến chốt sales thành công – để nâng cao kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm.

6. Mở rộng networking với các cấp C-levels: CEO, Giám đốc, Trưởng phòng,...

7. Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động: Cháy hết mình tại các CLB theo theo sở thích (Bóng đá, Văn nghệ, Cầu Lông, Tennis, Pickleball...), chương trình teambuilding, du lịch định kỳ

8. Chế độ phúc lợi: bảo hiểm toàn diện, chăm sóc sức khỏe định kỳ, nghỉ phép năm, thưởng lễ tết và các ưu đãi cho nhân viên.


Thời gian làm việc

  • Áp dụng từ tháng 12 đến hết tháng 04: 08:00 - 17:30, Thứ 2 - sáng Thứ 7
  • Áp dụng từ tháng 05 đến hết tháng 11: 08:00 - 17:30, Thứ 2 - Thứ 6
Nộp đơn ứng tuyển
Tôi đồng ý với các điều khoản trong "Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân dành cho ứng viên"
Nộp hồ sơ ngay
Nộp đơn
Call Zalo
Công ty cổ phần MISA