Trong suốt hành trình hơn 30 năm tiên phong, MISA tự hào là công ty hàng đầu Việt Nam cung cấp giải pháp chuyển đổi số toàn diện SaaS (Software-as-a-Service) với gần 60 sản phẩm, ứng dụng cho 350.000 khách hàng là cơ quan nhà nước, doanh nghiệp, hộ kinh doanh và 3.5 triệu khách hàng cá nhân tại Việt Nam và 22 quốc gia trên thế giới. MISA vinh dự khi được đồng hành cùng các Bộ, ban, ngành trong chương trình Chuyển đổi số quốc gia, tự động hóa hoạt động quản lý, kinh doanh, giúp nâng cao năng suất và góp phần vào sự phát triển chung của Việt Nam.
Với tinh thần "Nỗ lực sáng tạo vì một thế giới thông minh bằng sản phẩm công nghệ trí tuệ Việt", chúng tôi mong muốn được đồng hành cùng bạn, kiến tạo nên những thành tựu đột phá.
Mô tả công việc

Trách nhiệm thiết yếu:

  • Xây dựng các chiến lược, kế hoạch kinh doanh để đảm bảo hoàn thành mục tiêu về doanh số, chi phí và lợi nhuận của Công ty trong ngắn hạn và dài hạn.
  • Đảm bảo Công ty hoạt động hiệu quả, an toàn và tuân thủ quy định pháp luật về hoạt động trung gian thanh toán.

Công việc thiết yếu:

 Kinh doanh:

  • Lập và triển khai, giám sát việc thực hiện các kế hoạch mục tiêu (tháng, quý, năm) để hoàn thành mục tiêu về doanh số, chi phí, lợi nhuận của Công ty.
  • Tổ chức thực hiện các hoạt động Marketing, xúc tiến thương mại, hợp tác đối tác & phát triển kinh doanh nhằm quảng bá thương hiệu của công ty thúc đẩy hoạt động bán hàng.
  • Trực tiếp gặp gỡ, xúc tiến với các đối tác (ngân hàng, hiệp hội, cơ quan thuế,…) giúp khai thông, mở rộng và phát triển thị trường kinh doanh của Công ty.
  • Ngăn ngừa, phát hiện và xử lý các rủi ro trong hoạt động nghiệp vụ nhằm đảm bảo tuân thủ các quy định của Ngân hàng nhà nước và các thông lệ pháp luật.
Yêu cầu công việc
  • Kiến thức
    • Tốt nghiệp Đại học chính quy hoặc trên đại học các chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc tương đương
    • Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tín dụng, Tài chính – Ngân hàng, Thanh toán trực tuyến, Thương mại điện tử, Viễn thông hoặc các ngành nghề liên quan đến lĩnh vực trung gian thanh toán, Tài chính Ngân hàng
    • Hiểu biết và có kinh nghiệm về quản lý rủi ro/giám sát giao dịch gian lận/giả mạo, đã tham gia xây dựng hệ thống/văn bản chế độ hoặc triển khai quy trình/quy định quản lý rủi ro tại các tổ chức tài chính, ngân hàng, trung gian thanh toán;
  • Kỹ năng
    • Kỹ năng lập kế hoạch, điều hành
    • Kỹ năng đàm phán, thuyết trình và giao tiếp tốt.
    • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
    • Kỹ năng tạo động lực và gắn kết nhân viên.
    • Khả năng lãnh đạo, kỹ năng quản lý và tổ chức tốt.
    • Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mạng lưới và mối quan hệ
    • Kỹ năng kiểm tra, kiểm soát và giám sát.
    • Tiếng Anh giao tiếp tốt, đọc hiểu được các tài liệu tiếng Anh chuyên ngành.
  • Kinh nghiệm
    • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng
    • Tối thiểu 02 kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại các vị trí Trưởng phòng kinh doanh mảng tài chính, ngân hàng, trung gian thanh toán
  • Yêu cầu khác:
    • Độ tuổi: 28 - 35.
    • Yêu thích kinh doanh.
    • Tư duy logic, học hỏi nhanh.
    • Nhiệt tình, máu lửa, chăm chỉ.
    • Mục tiêu công việc rõ ràng, muốn gắn bó lâu dài.
Quyền lợi

Thu nhập & đãi ngộ:

  • Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm (Chúng tôi luôn trả xứng đáng với giá trị của bạn).
  • Xét duyệt lương 2 lần/năm.
  • Thưởng cuối năm theo hiệu suất, từ 2 tháng lương trở lên.
  • Hỗ trợ ăn trưa miễn phí tại công ty.
  • Giờ làm việc: 8:00 - 17:30 (Thứ Hai - Thứ Sáu).

Phúc lợi & đời sống nhân viên:

  • Quà tặng sinh nhật, chế độ nghỉ ốm, thai sản, nghỉ phép, team building, khám sức khỏe tổng quát định kỳ.
  • Câu lạc bộ văn hóa – thể thao, nhiều chương trình giải trí và hoạt động nội bộ hấp dẫn.
  • Môi trường làm việc hiện đại, rộng rãi với nhiều khu vực giải trí: quầy bar, sân golf mini, khu leo núi…
  • Văn phòng thoáng mát, giao thông thuận tiện.

Môi trường làm việc sáng tạo & chuyên nghiệp:

  • Làm việc tại công ty có sứ mệnh phục vụ xã hội, mang đến các sản phẩm và dịch vụ nâng cao năng suất cho tổ chức và cá nhân.
  • Văn hóa giao tiếp cởi mở, hỗ trợ nhiệt tình, lãnh đạo trẻ trung, đồng nghiệp thân thiện.
  • Quy trình làm việc bài bản, sản phẩm có tầm nhìn rõ ràng.
  • Khuyến khích chủ động sáng tạo, học hỏi và phát triển.

Hỗ trợ phát triển cá nhân:

  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng theo từng vị trí, hướng đến vai trò quản lý hoặc chuyên gia.
  • Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn & kỹ năng mềm ở từng giai đoạn.
  • Hoạt động trong các câu lạc bộ chuyên môn, kết nối và học hỏi từ các chuyên gia.
Nộp đơn ứng tuyển
Chia sẻ công việc
Tổng quan về công việc
Thu nhập
Thỏa thuận
Số lượng cần tuyển
1 ứng viên
Địa điểm làm việc
Tầng 2, Toà N03T1, Khu đô thị Ngoại giao đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hạn ứng tuyển
31/03/2025
Thông tin liên hệ
Người liên hệ
Bùi Mạnh Khương
Số điện thoại
Tin tuyển dụng khác
Nộp đơn ứng tuyển