Đặt nhân viên lên trên khách hàng

"Khách hàng luôn luôn đúng" là một câu thần chú quen thuộc đối với nhiều doanh nghiệp dịch vụ tập trung vào khách hàng....

Du lịch “đẻ trứng vàng” giữa thời kỳ suy thoái kinh...

Số lượt khách du lịch quốc tế trong năm 2013, đã tăng đến 52 triệu lượt người so với năm 2012. Dù kinh tế thế...

Xu thế dòng tiền: Như “bò tót vươn mình” sau Tết?

Các chuyên gia vẫn tin tưởng câu chuyện nới room và sự vận động mạnh mẽ của dòng vốn ngoại sẽ tiếp tục dẫn...

EU tiếp tục là thị trường xuất khẩu lớn nhất của...

Theo thống kê của Tổng cục Hải quan, năm 2013, EU tiếp tục là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam với...

Bán hàng hiệu quả bằng truyền thông xã hội

Trước nay, các chuyên gia bán hàng được xem là nguồn cung cấp thông tin chủ yếu về sản phẩm cho người tiêu dùng,...

Lượng ôtô nhập khẩu bất ngờ giảm

Nhiều khả năng kim ngạch nhập khẩu ôtô nguyên chiếc tháng đầu năm sẽ giảm so với tháng liền trước. Cụ thể, con số ước...

Thị trường Tết: Giảm giá sâu vẫn ế

Từ các siêu thị, trung tâm thương mại đến chợ truyền thống, các cửa hàng tiện ích... hàng Tết rất nhiều, đa dạng và...

Đủ ‘chiêu trò’ lừa hàng đại hạ giá cuối năm

Sản phẩm lỗi mốt, chất lượng kém được nâng giá rồi gắn mác xả hàng, thanh lý cuối năm... là những “chiêu” đánh lừa...

Vì sao một chiếc áo Zara chỉ nằm trên kệ không...

Bí kíp 'thời trang siêu tốc'. Nội dung nổi bật: - Zara là nhãn hiệu thời trang, chuỗi cửa hàng bán lẻ được thuộc tập đoàn...

Tuyệt chiêu của ngân hàng ‘dụ’ khách bằng mùi thơm

'Mắt thấy, tai nghe' thôi chưa đủ, 'mũi ngửi, miệng nếm' nữa mới xong. Nội dung nổi bật: - Mùi hương có khả năng tác tăng...

Thị trường bia bất ngờ dậy sóng

Theo báo cáo của Bộ Công thương , tiêu thụ bia tại Việt Nam tăng trung bình 12% giai đoạn 2006-2010 và dự báo...

Làm sao để có thể bán hàng hiệu quả bằng truyền...

Sự phát triển của truyền thông xã hội đang làm thay đổi mạnh mẽ vai trò của chuyên gia bán hàng đối với cung...
Công ty cổ phần MISA