Sức mạnh của thương hiệu nằm ở đâu?
Sức mạnh của thương hiệu nằm trong sự trải nghiệm của chính khách hàng. Chính sự trải nghiệm này biến cái vô hình thành...
Tái định vị thương hiệu để kéo dài vòng đời sản...
Khái niệm vòng đời không chỉ được áp dụng trong khoa học mà còn sử dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực kinh doanh....
Quảng cáo thương hiệu qua Facebook
Các doanh nghiệp vừa và nhỏ là những đơn vị dễ bị ảnh hưởng và chịu ảnh hưởng nhiều nhất trước những tác động...
7 Cách nghiên cứu thị trường
Thường thì, nghiên cứu thị trường được xem như một phương pháp nhằm cải thiện các sáng kiến quảng cáo,tiếp thị ,phát triển sản...
Làm sao để khách hàng tìm thấy website của bạn
SEO (Search Engine Optimization - tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) giờ đây đã trở thành một khâu không thể thiếu đối với...
5 bài học Marketing từ Walt Disney
Một trong những điều Disney đã làm rất tuyệt vời là nghệ thuật tiếp thị. Câu chuyện của ông -một trong những doanh nhân...
Mong manh thương hiệu Việt
Do vấn đề bảo hộ thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế chưa chặt chẽ, nên thương hiệu Việt rất dễ bị đánh...
Bài học Marketing từ Oreo
Trong các bức ảnh, những chiếc bánh Oreo sẽ được dàn dựng như một phần của sự kiện nhằm "giúp góc trẻ thơ trong...
Bí quyết tăng doanh số nhờ Smartphone
Để giúp khách mua sắm thuận tiện, người bán có thể cung cấp ứng dụng chứa thông tin sản phẩm, tích hợp chức năng...
Xu hướng mua sắm trực tuyến đang gia tăng
Khảo sát mới nhất từ MasterCard tại 25 quốc gia về xu hướng mua sắm trực tuyến trong năm 2013 cho thấy mua sắm...
Tái sính những thương hiệu vang bóng một thời
Sau thời gian vắng bóng, các thương hiệu từng được ưa chuộng một thời như kem đánh răng Dạ Lan, Hynos, xà bông Cô...
Tìm hiểu cập nhật mới về quảng cáo của Facebook
Vào ngày 4/3/2014, Facebook đã thông báo cho người dùng một tin vui, khi họ quyết định thay đổi và cập nhật lại cấu...