Cá tính cho thương hiệu

Hiểu đơn giản thì cá tính thương hiệu là việc chúng ta định hình tính cách cho một thương hiệu. Ảnh minh họa Cũng giống như...

Quảng cáo lồng ghép: Chớ lạm dụng

Trong lễ trao giải Oscar vừa diễn ra tại Los Angeles (Mỹ) đầu tháng 3.2014, Samsung đã chi ra gần 20 triệu USD để...

Thương hiệu quốc gia từ ẩm thực

Việc xây dựng thương hiệu quốc gia đã được bàn tính từ lâu nhưng cho đến nay Việt Nam vẫn chưa có sản phẩm...

Quảng cáo trên di động: Google không có đối thủ?

Google vẫn giữ vị trí quán quân trong lĩnh vực đầy tiềm năng này chiếm 49,3% thị phần, giảm nhẹ so với năm ngoái...

3 thách thức lớn của marketing online hiện tại

Ngày nay, hầu hết việc xây dựng nội dung cho kế hoạch marketing online đa phần dựa trên những giả thuyết không chính xác....

Những bài học để đưa website lên Top Google

Mặc dù đã rất phát triển tại Việt Nam, nhưng với nhiều người, Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) vẫn là một...

Time on site – bounce rate và sự liên tưởng tới...

Những người làm marketing online, gắn mình với những website chắc chẳng ai còn lạ lẫm gì với hai khái niệm này. Nhưng hôm...

Thị trường Marketing trực tuyến 2014: Cơ hội và thách thức

Trung bình 1 người dành 2 giờ 23 phút để truy cập vào các mạng xã hội. 20% dân số VN sử dụng smartphone,...

63 Cách quảng bá thương hiệu miễn phí (hoặc gần như...

Bạn chỉ là người mới bắt đầu kinh doanh từ hai bàn tay trắng với một ngân sách eo hẹp, hay là một công...

“Bán lược cho sư” – Bài học marketing kinh điển

Một công ty nọ muốn tuyển người bán hàng giỏi đã trao cho mỗi người trong hàng trăm ứng viên, 100 chiếc lược và...

Bài học từ các chiến lược Mobile Marketing thú vị nhất

Mobile Marketing hẳn không phải là điều quá xa lạ đối với dân Marketer. Tuy nhiên, sử dụng nó như thế nào để thu...

Xu hướng Video Marketing có gì hay?

Hiện nay, do sự phát triển của công nghệ, video marketing được đầu tư nhiều hơn về nội dung và hình thức. Video là...
Công ty cổ phần MISA