Chọn kênh nào cho tiếp thị nội dung?

Giành được sự quan tâm của khách hàng và thúc đẩy hoạt động kinh doanh là một nhiệm vụ thách thức đối với các...

Logo – Ngôi sao cần sân khấu

Logo thương hiệu là phần dễ nhận diện và ghi nhớ nhất của câu chuyện thương hiệu, giống như một ngôi sao chỉ tỏa...

Hai từ Steve Job ghét nhất

Hiếm khi có ai đó trực tiếp tiết lộ những câu chuyện về công việc với Steve Jobs, nhà đồng sáng lập quá cố...

Vì sao McDonald’s có doanh thu cao hơn Burger King?

McDonalds và Burger King là hai đối thủ truyền kiếp như Coca-Cola và Pepsi. Ảnh minh họa Những câu chuyện về sự đối đầu của hai...

Hái ra tiền bằng việc thách thức giới hạn

Trong khi đa phần các nhà tiếp thị thường ném một đống tiền vô ích vào những chiến dịch tiếp thị thiếu chủ đích...

[Infographic]Các nhãn hiệu hàng đầu làm logo ra sao?

Từ màu sắc, kiểu chữ đến kích cỡ chữ…, nếu được lựa chọn và thiết kế tinh tế và thích hợp, logo (biểu tượng)...

Listerine bán hàng cho người Hồi giáo như thế nào?

"Cười cũng là làm việc thiện", muốn cười tươi hãy dùng Listerine. Ảnh minh họa Đồ chứa cồn đâu chỉ có rượu, bia Nước súc miệng Listerine...

Kem Tràng Tiền đã được bán giá 500 tỷ đồng

Báo cáo tài chính của Công ty Cổ phần Dịch vụ và Khách sạn Đại Dương (Ocean Hospitality-OCH) ghi nhận, công ty này đã...

Mạng xã hội: Tấn công quên phòng thủ

Mạng xã hội ngày càng trở thành công cụ tiếp thị và bán hàng hiệu quả đối với nhiều thương hiệu. Ảnh minh họa Theo khảo...

Quảng cáo trúng đích

Sáng tạo và chọn đúng đúng thời điểm là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên thành công cho một quảng...

“Vì sao đưa anh tới” – Marketing trong hình ảnh

Cứ nhãn hiệu nào xuất hiện trong phim là doanh số tăng vọt. Nội dung nổi bật: "Cơn sốt Hàn Quốc" vẫn đang làm mưa làm...

Người tiêu dùng đang ‘ảo tưởng’ rằng mình có quyền lựa...

Người tiêu dùng nghĩ rằng mình có thể thoải mái lựa chọn nhãn hàng mình thích, tuy nhiên trên thực tế lại không có...
Công ty cổ phần MISA