Slogan phải “chạm” được cảm xúc của khách hàng
Từ ngàn xưa, bật triết gia Khổng tử có câu “Một hình ảnh đáng giá một ngàn lời nói”
Tuy nhiên, khoa học ngày nay...
Quảng cáo trực tuyến: thị trường đầy tiềm năng trong tay...
Theo nghiên cứu của Cimigo, quảng cáo trực tuyến sẽ là lĩnh vực tăng trưởng “nóng” nhất trong toàn bộ ngành quảng cáo Việt...
Thương hiệu là lời hứa
Điều này nghe có vẻ lạ nhưng phần lớn các công ty thực sự không biết họ hứa hẹn gì với khách hàng. Đó...
5 sai lầm”giết chết” fanpage Facebook
Làm truyền thông thương hiệu trên fanpage cũng là một kênh để góp xây dựng thương hiệu cho chính công ty mình. Nếu không...
Quảng cáo: Từ thích, đến hiểu và yêu
"Message" (thông điệp) là quan trọng nhưng "desired response" (đáp ứng mong muốn) còn quan trọng hơn rất nhiều. Và đáp ứng mong muốn...
5 xu hướng truyền thông xã hội năm 2014
Việc hiểu rõ các xu hướng trong lĩnh vực truyền thông xã hội sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược tốt hơn, ứng...
Cồng kềnh danh mục thương hiệu
Bất kỳ một chuyên gia phương Tây nào khi nhìn vào danh mục thương hiệu cồng kềnh của một tập đoàn châu Á tất...
Quyền lực ngành PR nên trao cho nữ giới?
Biết lắng nghe, dễ đồng cảm, dễ gần gũi, làm việc nhóm hiệu quả hơn,… là những ưu thế nổi bật của nữ giới...
Cách tối đa hóa hiệu quả Chiến lược Email Marketing
Năm 1978, một nhân viên quản trị marketing cho một công ty sản xuất máy tính đang đứng trước thử thách vô cùng khó...
Marketing: La bàn và mái chèo
Marketing Online đang là một trong những từ khóa hot nhất trong lĩnh vực marketing. Trên Google, từ khóa “marketing online” có hơn 1,2...
Thương hiệu Nokia chính thức bị Microsoft khai tử
Vậy là thương vụ Microsoft - Nokia đã đi đến hồi kết và nhiều người quan tâm đến thương hiệu Nokia liệu có bị...
Ảo giác khan hiếm, tồn tại hay không tồn tại?
Marketing và quảng cáo- ngành công nghiệp toàn cầu tuy không tạo ra sản phẩm nhưng trị giá tới 500 tỷ đô la. Kinh...