Samsung và câu chuyện marketing bằng trải nghiệm người dùng

Với ngân sách gần 13 tỷ USD cho marketing trong năm 2013, Samsung đang nắm giữ vị tri đầu bảng danh sách những công...

Trade marketing – công cụ đắc lực của phân phối

Tư duy về khu vực mua hàng Song song với việc thực hiện các chính sách chiết khấu, thưởng theo chỉ tiêu doanh thu cho...

5 quy tắc thu hút sự chú ý vào quảng cáo

Các nhà quảng cáo luôn có những “tuyệt chiêu” thu hút người dùng quan tâm và tập trung vào mẫu quảng cáo của họ...

Đi tìm điểm yếu của nhãn hiệu

Dù cho có được thiết kế kỹ lưỡng và được thực hiện cẩn thận đến mấy, nhãn hiệu nào cũng có những nhược điểm...

7 đòi hỏi làm nản lòng các chuyên gia PR

Đừng bao giờ ảo tưởng rằng đội ngũ PR có thể đem đến những điều kỳ diệu, giúp bạn tỏa sáng chỉ sau một...

“Pay-per-click”: Chọn Facebook hay Google?

Pay-per-click (PPC) là hình thức quảng cáo tính phí trên mỗi cú nhấp chuột của khách hàng. Google AdWords, Yahoo! Bing Network, Facebook và...

Có kết hợp được Marketing truyền thống và Digital Marketing hay...

Để đi đến quyết định có cưới một cô gái hay không, chắc chắn bạn phải tìm hiểu cô ấy là ai, có phù...

“Nghệ thuật” khuyến mãi: giảm giá ảo giác

Ngày nay người tiêu dùng không chỉ quan tâm đến giá cả mà còn quan tâm đến chất lượng sản phẩm ở mức giá...

Áp dụng bộ nhận diện thương hiệu: Dễ mà khó

Doanh nghiệp có thể phát triển các giải pháp về mẫu định dạng format cho truyền thông tĩnh một lần là có được cả...

Phát triển thương hiệu: Sư tử gầm ở đâu?

Một trong những sự kiện khá thú vị đối với những người làm marketing trong thời gian vừa qua là sự xuất hiện trở...

Tiếp thị với khái niệm “trung tâm mua hàng”

Người bán hàng thường phân loại những cá nhân cụ thể trong tổ chức mua hàng dựa trên vai trò của họ trong quá...

4 điều cần biết khi bắt đầu tiếp thị sản phẩm

Bốn yếu tố dưới đây sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi làm cách nào và khi nào nên bắt đầu tiếp thị...
Công ty cổ phần MISA