SoulCycle và “cơn bão” xây dựng thương hiệu hoàn hảo

Có hàng tấn các thương hiệu ngoài kia, tất cả đều cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Vậy làm thế...

3 yếu tố đảm bảo quảng cáo hợp pháp

Trong thị trường cạnh tranh chưa hoàn hảo dẫn đến thông tin bất đối xứng như hiện nay, quảng cáo là một hình thức...

Đổi mới, đa dạng chiêu thức tiếp thị bất động sản

Trước dấu hiệu tích cực của thị trường bất động sản, các chủ đầu tư đã bắt đầu gia tăng chi tiêu cho các...

Tiếp thị nội dung: Làm thế nào để mê hoặc khách...

Tiếp thị nội dung đã trở thành mốt thịnh hành nhưng sự thật là: Không ai đọc những gì bạn viết, thậm chí không...

3 cách đơn giản hóa và quản trị danh mục thương...

Làm cách nào để đơn giản hóa và quản trị danh mục những thương hiệu cồng kềnh? Với các tập đoàn châu Á đang...

Thuyết phục trong Đặt tên Thương hiệu

Khách hàng có thể đưa ra cả 1000 lý do để “chảm” tên thương hiệu của bạn. Vậy nên bạn phải đưa ra 1001 lý...

5 quy tắc vàng để tạo ra một quảng cáo thu...

Các nhà quảng cáo luôn có những "tuyệt chiêu" thu hút người dùng quan tâm và tập trung vào mẫu quảng cáo của họ...

Hai nhân tố giữ thương hiệu mạnh

Chính người tiêu dùng mới là những người đầu tiên hiểu được sức hấp dẫn của một hệ thống nhận diện thương hiệu được...

3 chiến thuật kiếm tiền từ tiếp thị nội dung

Việc các thương hiệu đầu tư thời gian và công sức vào việc tạo ra những nội dung gắn kết, có chất lượng cao,...

Sales & Marketing – 7 yếu tố để trở thành “Cặp...

Thói quen của khách hàng và bản thân thế giới sales đã thay đổi. Hành trình của người mua đã hoàn tất 70% trước...

Barbie: hồng nhan bạc mệnh

Thương hiệu búp bê số 1 thế giới gặp khó khi cố gắng đồng nhất hình ảnh ở tất cả các thị trường. Ảnh minh...

Fanpage hay Microsite?

Không ít fan đặt câu hỏi với Marketer về câu hỏi này trên mess Facebook Fanpage. Và để giúp các Marketer của chúng ta...
Công ty cổ phần MISA