Quảng cáo thực phẩm chức năng: đưa người dùng vào “mê...

Cục An toàn thực phẩm (ATTP) – Bộ Y tế vừa xử phạt khoảng 20 cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm chức...

Câu chuyện đằng sau “lá cờ hạnh phúc” của Coca-Cola tại...

Lá cờ Hạnh phúc của Coca-Cola có diện tích 3.015 mét vuông, là bức ảnh ghét mosaic kỹ thuật số lớn nhất thế giới...

Quảng cáo trên xe buýt, “mỏ vàng” đáng giá hàng trăm...

Trong khi nguồn ngân sách trợ giá cho xe buýt tăng vọt từng ngày, TP.HCM đến nay vẫn chưa khai thác được “mỏ vàng”...

[INFOGRAPHIC] 10 điều cần nhớ khi tiếp thị cho nam giới

Những số liệu dưới đây sẽ giúp ích cho các công ty muốn mang sản phẩm của mình tiếp cận với phái mạnh. Theo Bizlive

Vì sao Heineken thay đổi bao bì mới?

Không chỉ có tính định kỳ, việc thay đổi bao bì mới của Heineken diễn ra trong một nỗ lực giành thị phần mới...

Thương hiệu càng lớn càng lắm chiêu

Người tiêu dùng nông thôn đôi khi không cần biết đó là thương hiệu của nhà sản xuất nào, họ chỉ chọn loại hàng...

P, C – 2 chữ cái quyền lực trong Marketing

Nếu Marketing được xem như đại dương thì Marketer đang là những thuyền trưởng lèo lái con thuyền lênh đênh trên biển cả.  Ảnh minh...

Thương hiệu hóa cá tra

Nghị định 36/2014/NĐ-CP về nuôi, chế biến và xuất khẩu sản phẩm cá tra mới được ban hành, có hiệu lực từ ngày 20/6/2014,...

Thương hiệu là gì?

Tưởng chừng như khái niệm đơn giản, nhưng thực tế, không ít người làm marketing và chủ doanh nghiệp chưa hiểu đúng bản chất...

7 câu hỏi kiểm chứng kết quả nghiên cứu thị trường

Các nhà đầu tư, chủ doanh nghiệp luôn cần các thông tin chính xác để có thể hoạch định chiến lược kinh doanh. Tuy...

Làm truyền thông: Làm sao tránh “tiền mất, tật mang”

Chưa bao giờ, sự sống của các thương hiệu lại mong manh và dễ bị tổn thương như trong thời đại “thế giới phẳng”...

Pepsi kết hợp bóng đá và thời trang

Pepsi vẫn tận dụng lợi thế với dàn sao đông đảo gồm 19 siêu sao bóng đá, trong đó có siêu tiền đạo Leo...
Công ty cổ phần MISA