Câu chuyện của 5 slogan danh tiếng thế giới

Trong lịch sử phát triển của các thương hiệu, đôi khi có những trường hợp hy hữu, ngẫu nhiên mà các nhãn hàng nổi...

Marketing trong xu hướng Big Data

Tạo ra một kế hoạch tiếp thị thường mang tính nghệ thuật nhiều hơn khoa học. Tuy nhiên, trong xu hướng kết nối và...

Làm truyền thông ngon, bổ, rẻ ?

Làm truyền thông thương hiệu cho DN hiện nay là câu chuyện đang được quan tâm đặc biệt trong bối cảnh khó khăn về...

Con đường lột xác từ một xưởng bia thành thương hiệu...

Hai nhà sáng lập tự tạo ra phân khúc thị trường mới chỉ nhờ một loại bia độc đáo, chất lượng cao.  Bia Sierra Nevada...

Chiến dịch tiếp thị truyền miệng thông minh

Khách hàng chia sẻ những kinh nghiệm tiêu dùng của họ thông qua việc truyền miệng những câu chuyện mộc mạc và đơn giản. Ảnh...

Những chiêu quảng cáo “đánh lừa” của các thương hiệu

Hàng ngày, chúng ta bị “lừa” bởi rất nhiều thương hiệu tương tự, chúng lôi kéo ta móc hầu bao mang chúng về nhà...

Yếu tố “chính hãng” trong thương hiệu

Tính xác thực "chính hãng" là yếu tố quan trọng trong xây dựng và phát triển thương hiệu. Ảnh minh họa Chiếc túi mang thương hiệu...

Bài học “để đời” từ các công ty khởi sự thất...

Quản lý yếu kém, tiếp thị không hiệu quả hay sáng tạo ra giải pháp cho một vấn đề không tồn tại là những...

Truyền thông xã hội và World Cup

World Cup 2014 đã khởi tranh từ ngày 13/6 vừa qua tại São Paulo, Brazil. Mùa giải năm nay dự kiến sẽ là sự...

Thương hiệu KFC: Mất tiền trước đỡ tai tiếng sau

Cổ nhân đã từng đúc kết "Nhận thức là quá trình". Ở thương hiệu KFC, quá trình ấy rất ngắn trong vụ việc liên...

Đưa thông điệp vào giấc ngủ

Những chiếc gối với nhiều hình thù độc đáo, nhiều hình ảnh sinh động và luôn kèm những dòng chữ trìu mến như một...

Sự kết hợp giữa lòng yêu nước và marketing

Khơi gợi tinh thần dân tộc và lòng yêu nước để thu hút khách hàng tuy có thể hiệu quả, nhưng đó không phải...
Công ty cổ phần MISA