Chiến thuật marketing khi bị “ruồng bỏ” của 1 hãng bia

Bia được đặt tên rất khó nghe, logo nhìn rùng rợn, còn slogan nghe cực kỳ chướng tai.  “Bia Kiêu Ngạo Đểu Cáng” nổi tiếng...

6 bí quyết PR mọi công ty khởi sự nên áp...

Mở một công ty khởi sự thật khó và thực hiện các chiến lược PR mạnh khi bạn mới vừa chân ướt chân ráo...

Trào lưu tương tác đa truyền thông trong tiếp thị

Đa truyền thông tương tác (“interactive multimedia”, hay “rich media”) đang trở thành trào lưu tiếp thị mới nhất hiện nay và được xem...

Quảng cáo mới của Coca Cola chưa phải là kinh điển

Chiêu PR mới của Coca Cola đang gây sốt nhưng chiến dịch quảng cáo này chưa hẳn đã vượt qua được Heineken hay chính...

Gillette có từ bỏ mô hình “lưỡi và dao cạo”?

Đối mặt với những đối thủ giá rẻ và xu hướng tiêu dùng mới, Procter & Gamble (P&G) và Gillette liệu có phải thay...

4 điểm làm mất lòng khách hàng online

Tạm không nhắc tới yếu tố chất lượng sản phẩm, bài viết chỉ tập trung vào các “lỗ hổng” của hình thức bán hàng...

Giá trị thương hiệu: Cơ sở nào để xác định?

Các thương hiệu Việt được trả giá như thế nào khi trở thành mục tiêu của thương vụ mua bán? “Tài sản vô hình”...

Cơn sốt “chế tên” trên… vỏ lon Coca-Cola

Nhiều người dùng đang rộ lên cơn sốt tự in chữ lên vỏ lon của Coca-Cola theo phong cách riêng của mình sau khi...

7 sự thật về marketing

Steve Tobak - nhà tư vấn quản lý, huấn luyện viên điều hành, và cựu giám đốc điều hành cấp cao của ngành công...

[INFOGRAPHIC] Nike vượt mặt Adidas, Puma trong hợp đồng áo World...

Nike là nhà cung cấp áo đội hàng đầu trong World Cup 2014 năm nay, với 10 hợp đồng, nhiều nhất mọi thời đại...

Quyền lực của màu sắc trong xây dựng thương hiệu

Thương hiệu và màu sắc có mối quan hệ không thể tách rời, vì màu sắc là một phương tiện truyền tải thông điệp...

5 bài học kinh nghiệm thúc đẩy người Việt ưu tiên...

Tại Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” vừa diễn ra...
Công ty cổ phần MISA