Quảng bá trên internet: Nhỏ mà không lẻ

Thông tin DN, những sản phẩm mới, những chương trình khuyến mãi làm sao để truyền đạt tới khách hàng? Cách đơn giản nhất,...

Mất niềm tin vì “chiêu trò” khuyến mại của nhiều siêu...

Nhu cầu của người tiêu dùng với những sản phẩm điện máy phục vụ đời sống ngày càng gia tăng. Theo đó, lợi...

Facebook thắng lớn nhờ “cơn lốc” di động

Mạng xã hội lớn nhất hành tinh có 1,3 tỉ người dùng, tổng doanh thu tăng 61%. Quảng cáo trên di động chiếm 62%...

Marketing hiện đại và “yếu huyệt” cảm tính

Kể từ khi ra đời, Du hành đến vì sao (Star Trek) đã trở thành một hiện tượng văn hóa, lấn sân từ điện...

Bí quyết marketing truyền giáo

Khởi đầu từ tháng 6, hãng Coca-Cola bắt đầu tung ra thị trường Việt Nam những lon hoặc chai nước ngọt có in dòng...

9 nguyên tắc thành công cho thương hiệu

Đó là những nguyên tắc đã được kiểm chứng từ những thương hiệu thành công. Ảnh minh họa Đặt trọng tâm Những doanh nghiệp đi cùng thương...

107 cửa hàng Lotte Mart tại Hàn Quốc sẽ có sản...

Tháng 10/2014, chuỗi siêu thị Hàn Quốc Lotte Mart đặt kế hoạch triển khai chương trình “Sản phẩm thương hiệu Việt tiêu biểu” vào...

Định giá thương hiệu: Lúng túng cả mua và bán

Nhiều doanh nghiệp đang lúng túng trong việc định giá thương hiệu, Nhà nước có thể mất một lượng tài sản đáng kể trong...

Định nghĩa khác biệt, đặc biệt và độc đáo

Trong rất nhiều phát biểu về những thành công trong kinh doanh, có những từ được lặp lại nhiều lần, trong đó có ba...

Định giá thương hiệu bằng tiền là chưa đủ

Ông Nguyễn Đức Sơn, Giám đốc Chiến lược thương hiệu, Công ty Richard Moore Associates (RMA), nhận định: Xác định giá trị thực của...

Linh vật – một “vũ khí” của thương hiệu

Mỗi lần World Cup là mỗi lần thế giới được biết đến một linh vật (mascot) của quốc gia tổ chức. Đó là chú...

Sự cay đắng của mì Gấu Đỏ và bài học xương...

Trên thực tế, quảng cáo mì Gấu Đỏ không sai khi sử dụng hình ảnh đứa trẻ bị ung thư, nhưng cái sai ở...
Công ty cổ phần MISA