Vịnh Hạ Long và cuộc “so găng” của 2 đại gia...

Chuyện Tập đoàn Bitexco và Tập đoàn Tuần Châu cùng vào cuộc đua giành quyền nâng cao chất lượng dịch vụ tại Hạ Long...

[INFOGRAPHIC]Người tiêu dùng và email marketing

Người tiêu dùng có quyết định mở các bức thư điện tử tiếp thị từ các thiết bị di động hay không phụ thuộc...

“Hoán tên, đổi họ” sản phẩm, các hãng sữa đang tích...

Rất nhiều hãng sữa hiện đã thay đổi tên họ cho các nhãn hàng khiến người tiêu dùng tìm mỏi mắt sữa bột nhưng...

Thương mại điện tử tại Việt Nam: Cuộc đại chiến ngành...

Trong khi ngành TMĐT tại Việt Nam đã cất cánh ở các lĩnh vực như dịch vụ du lịch, điện tử, hàng gia dụng,...

Trận Waterloo trong marketing

Trong quân sự, Flanker Strategy (chiến lược tấn công sườn) dùng để hỗ trợ cho mũi tấn công chính, phá rối và gây rối...

Đóng cửa làm thương hiệu: Chiêu kinh doanh độc, lạ, mới

Mở tiệm cà phê, nhà hàng để kinh doanh, nhưng lại luôn luôn đóng cửa. Đó là những kiểu sáng tạo “độc, lạ, chẳng...

[Infographic] Thị trường dầu gội: Clear được nhắc đến nhiều nhất

Yếu tố quan trọng khi chọn sản phẩm dầu gội, nơi mua và lý do chọn, mức độ thường xuyên mua dầu gội, số...

Khi Coca Cola làm “ông tơ bà mối”

Thời gian gần đây, hình ảnh lon Coca Cola gắn với tên của cá nhân, bè bạn, đồng nghiệp đã trở thành hiện tượng...

Học gì từ một vụ cướp ngân hàng?

Một câu chuyện về xử lý tình huống nhạy bén, linh hoạt, giúp chúng ta có thể xoay chuyển tình thế từ trong khó...

Vinamlik chi 2,5 tỷ đồng cho quảng cáo mỗi ngày

Một phần trong chi phí quảng cáo sẽ được đưa vào giá bán sản phẩm và người tiêu dùng sẽ là người chịu thiệt...

Xu hướng tiếp thị B2B 2015- Hãy là người dẫn đầu...

Chúng ta gần như đã bước đến nửa sau của năm 2014. Nếu bạn muốn có một năm 2015 thành công rưc rỡ thì...

Quyền lực nhãn hàng riêng

Dược sĩ mua Aspirin có nhãn hiệu riêng của cửa hàng, các đầu bếp mua đường có thương hiệu của cửa hàng. Vậy tại...
Công ty cổ phần MISA