6 bài học marketing từ “Ice Bucket Challenge”

Xuất phát từ ý tưởng của Pete Frates, cầu thủ bóng chày đại học Boston, những người chấp nhận thách thức Ice Bucket sẽ...

Chiến lược truyền thông ‘Sang mà rẻ’ của đại gia bán...

97% người tiêu dùng Mỹ nhận ra logo hình mắt bò của Target. ảnh minh họa Chiến lược truyền thông 'Sang mà rẻ' của đại gia...

Lawson: giành thiện cảm nhờ thân thiện

Lawson là thương hiệu một chuỗi siêu thị bán lẻ ở Nhật Bản. Mới đây, thương hiệu này được công chúng xứ Phù Tang...

Marketing bánh trung thu: “Truyền miệng” đứng đầu

55,2% trong số 2.400 người được hỏi cho biết họ thường tìm hiểu thông tin về bánh trung thu qua bạn bè, người quen,...

Làm sao để tham dự hội chợ franchise hiệu quả?

Hội chợ nhượng quyền thương mại (franchise) là cơ hội tốt cho bạn để làm quen với mô hình kinh doanh, hiểu rõ tình...

Để thành công với tiếp thị nội dung

Khi được hỏi điều gì làm nên một thông điệp tiếp thị hay quảng cáo tốt, chuyên gia nổi tiếng một thời Leo Burnett...

Khi các thương hiệu thay “áo”

Không đơn thuần là chiếc “ áo” cho sản phẩm, bao bì là câu chuyện về thương hiệu và những gửi gắm của nhà...

Thương hiệu ngân hàng: Cảm xúc hay cảm tình?

Trong nỗ lực tái định vị hình ảnh thương hiệu, các ngân hàng (NH) Việt Nam khai thác những khía cạnh tích cực của...

Những thói quen làm hại thương hiệu

Ranh giới giữa cách thức tiếp thị tốt và xấu có thể rất mong manh. Sau đây là những hành vi tiếp thị gây...

Đặt cược niềm tin với thực phẩm chức năng online

Cùng với sự bùng nổ của hình thức thương mại điện tử, việc mua bán thực phẩm chức năng (TPCN) online đang ngày càng...

Thương hiệu Coca Cola: “Ta về ta tắm ao ta”

Coca Cola là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thế giới về giá trị thương hiệu cũng như mức độ nổi tiếng....

Xu hướng mới của bán lẻ trực tuyến

Mô hình bán lẻ trực tuyến mới này có tên là "Buy Online Pick-up in Store" đã xuất hiện ở hầu khắp các hãng...
Công ty cổ phần MISA