Cuộc chiến Marketing với GenZ

GenZ – am hiểu nhưng khó nắm bắt. Các thương hiệu phải lên kế hoạch marketing như thế nào để tiếp cận với GenZ? ảnh...

Doanh nghiệp Việt khó nhượng quyền thương hiệu

Nhượng quyền thương hiệu là mô hình kinh doanh được nhiều doanh nghiệp ngoại áp dụng thành công. Tuy nhiên, với doanh nghiệp Việt...

Quảng cáo cho Iphone 6: Tưởng phụ mà là chính

Hãng Apple vừa cho ra mắt mấy sản phẩm mới. Chúng được dư luận và công chúng chờ đợi từ lâu. Chúng là sản...

Xây dựng thương hiệu: Rủi ro từ việc sử dụng “sao”

Nick Vujicic, nhà diễn thuyết tài ba người Úc, đã ghé thăm Việt Nam lần thứ hai năm nay thông qua sự tài trợ...

Quảng cáo thực phẩm chức năng online: “Có 1 nói 10?”

Thị trường thực phẩm chức năng đã phát triển bùng nổ trong thời gian qua. Tuy nhiên, cơ quan chức năng liên tục phát...

“Cơn sốt” Caffe Bene

Lượng khách đến khám phá Caffe Bene đã đạt 15.000 người, sau 2 tuần thương hiệu này xuất hiện. ảnh minh họa Trước đó, ngày 24/8,...

[Infographic]Marketer cần hiểu gì về công chúng?

Hiểu rõ tâm lý công chúng là yếu tố cốt lõi giúp các nhà tiếp thị gặt hái được thành công. ảnh minh họa Theo DNSG

Teleseminar: kênh tiếp thị mới mẻ

Trước sự phát triển như vũ bão của nền công nghiệp tiếp thị trực tuyến, một hình thức tiếp thị mới đã được ra...

[Infographic]Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực...

Thiết kế, tốc độ của trang web, các nhận xét của khách hàng về sản phẩm trên mạng và một số yếu tố khác...

Học cách tiếp thị gạo từ Campuchia

Với xuất phát điểm thấp, Campuchia đang vươn lên trở thành nước xuất khẩu gạo chất lượng cao nổi tiếng thế giới. ảnh minh họa Lần...

Khi các hãng xe Việt đua nhau marketing kiểu “phượt”

Xuyên Việt, "phượt" trong và ngoài nước đang dần trở thành thú vui của nhiều người sử dụng xe và là con bài mới...

Quảng cáo gây nhầm lẫn: Sunhouse là của nước nào?

Để gây sự chú ý với khách hàng, nhiều doanh nghiệp đã liên tiếp tung ra các chiêu thức quảng cáo gây nhầm lẫn,...
Công ty cổ phần MISA