Sau tháng ‘trăng mật’, Lotte Mart Hà Nội giảm giá 50%...

Ngay sau khi khai trương, hàng loạt gian hàng cao cấp tại Trung tâm thương mại Lotte Center Hà Nội đã đồng loạt giảm...

Coca Cola tăng 2,5% doanh thu nhờ in tên lên nhãn...

Hãng Coca Cola tại Mỹ vừa cho biết, trong hè vừa rồi, doanh thu của hãng đã tăng 2,5% nhờ chiến lược in tên...

Khuyến mãi, kích thích sức mua

Sau gần một tháng thực hiện các chương trình khuyến mãi, doanh thu của nhiều doanh nghiệp đã tăng trưởng khá mạnh, kéo theo...

25 tuyệt chiêu bán hàng không thể chối từ

Đối với nhiều chủ doanh nghiệp, lần đầu bán hàng bao giờ cũng đầy thách thức. Hàng triệu vấn đề cùng nảy sinh như:...

Châu chấu đá xe

Có một cuộc kiểm chứng khá thú vị được thực hiện mới đây tại một hiệu sách ở Cambridge (bang Massachusetts, Mỹ): Khi bước...

Phương thức “sóng ngược” của Vietjet Air

Thử google với cụm từ khóa “Vietjet Air” + “ảnh bikini”, chỉ sau 0,20 giây, sẽ có 343.000 kết quả được trả về đủ...

Doanh nghiệp ủng hộ việc bỏ trần chi phí quảng cáo

“Dỡ bỏ trần chi phí quảng cáo và khuyến mãi có thể là giải pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp trong bối...

AdWords: Sai lầm và lời khuyên từ Google

Để chiến dịch AdWords mang lại hiệu quả ngay từ đầu, nhà quảng cáo cần tránh một số sai lầm phổ biến. Ảnh minh họa Dưới...

Lễ thật, quà ảo

Hãng bia Mỹ Anheuser-Busch (BUD) đang thử nghiệm một chiến dịch quảng bá mới, theo đó, mọi người có thể gửi tặng voucher bia...

Kiểm soát chất lượng thông tin trong nghiên cứu thị trường

Ngày nay, nghiên cứu thị trường được áp dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực, thường được sử dụng cho việc xây dựng chiến...

Internet có “bức tử” thương hiệu?

Thương mại điện tử và trào lưu mạng xã hội có thể "giết chết" thương hiệu? Ảnh minh họa Theo The Economist, Imperial Tobacco, nhà sản...

Đi tìm mục đích cho nhãn hiệu

“Mục đích” đang là từ được nhắc đến khá nhiều trong kinh doanh hiện nay khi các doanh nghiệp đang tìm cách kết nối...
Công ty cổ phần MISA