Bí quyết marketing “dẫn dắt thay đổi”

Là một trong những công ty quảng cáo lớn nhất và thành công nhất thế giới, Dentsu đã tiên phong khởi xướng một chiến...

Quảng cáo radio: Sóng dài, sóng ngắn

Mặc dù bị ảnh hưởng từ truyền hình, báo chí và phương thức quảng cáo trực tuyến nhưng không vì thế mà quảng cáo...

Bảo vệ thương hiệu trong kinh doanh nhượng quyền

Dù kinh doanh bất kỳ sản phẩm hay dịch vụ gì và áp dụng mô hình kinh doanh nào, thương hiệu (TH) luôn gắn...

Apple, Pepsi và Starbucks cắt giảm ngân sách quảng cáo truyền...

Các công ty nổi tiếng đã cắt giảm ngân sách chi cho quảng cáo trên truyền hình để chuyển sang một phương thức hữu...

Cuộc chơi marketing: Đừng “đua” theo ông lớn

Thay vì “chạy đua” theo các ông lớn như Apple, Starbucks, chi hàng đống tiền cho các chiến dịch tiếp thị thương hiệu tốn...

Video trực tuyến: Định hình lại thói quen truyền thông

Mức độ phổ biến ngày càng tăng lên của video trực tuyến tại Đông Nam Á đang định hình lại cảnh quan truyền thông...

Franchise, giải pháp “mượn sức” cạnh tranh độc đáo

Nhiều chính phủ quốc gia phát triển như Mỹ, Úc, Anh, Singapore, Hàn Quốc tiếp tục dành những ưu tiên hỗ trợ phát triển...

Thương hiệu mì tìm xúc tác mới

Đa phần những DN mì ăn liền đang nắm giữ thị phần lớn hiện đều có trong tay từ vài đến trên chục nhãn...

Những cách khiến thương hiệu bị ghét

Giá trị thương hiệu được định nghĩa là thước đo của sự tin tưởng được xây dựng thông qua một loạt các hành động...

Bỏ trần phí quảng cáo, khuyến mãi: Không thể do dự

Kiến nghị dỡ bỏ trần phí quảng cáo của Bộ Tài chính sẽ được báo cáo tại Kỳ họp thứ 8 Quốc hội diễn...

Facebook Atlas: Marketing theo người dùng

Twitter mới bổ sung nút "mua" mới tạo ra nền tảng thương mại điện tử đầy cạnh tranh, trong khi Google vẫn tiếp tục...

4 lời khuyên cho khởi động chiến dịch AdWords

Để chiến dịch AdWords mang đến hiệu quả ngay từ đầu, Google có một số lời khuyên hiệu quả sau: Ảnh minh họa 1. Khi tạo...
Công ty cổ phần MISA