Microsoft sắp khai tử thương hiệu Nokia

Chỉ vài tháng sau khi mua lại mảng điện thoại của tập đoàn Phần Lan Nokia, hãng Microsoft đang có dự kiến sẽ thôi...

Những ông chủ danh tiếng xuống đường tiếp thị

Ngày 23/10, tiểu thương chợ Bến Thành bất ngờ trước sự xuất hiện của ông Phạm Đình Nguyên với phong cách hoàn toàn khác...

Thị trường quảng cáo: Phép vua thua lệ làng

Với quy mô khoảng 1,5 tỷ USD, thị trường quảng cáo Việt Nam vẫn được xem là mảnh đất màu mỡ không chỉ với...

Tăng tỷ lệ nhấp chuột

Tỷ lệ nhấp chuột (Click Through Rate - CTR) đã trở thành một trong những chỉ số xác định một chiến dịch quảng cáo....

Ba công cụ digital marketing của năm 2015

Mobile marketing, social media và content marketing sẽ là ba công cụ digital marketing phát triển mạnh trong năm 2015. Ảnh minh họa Trong vài năm...

10 thương hiệu thể thao đắt giá nhất hành tinh

Nike đứng đầu danh sách này với 19 tỷ USD, tăng 2 tỷ USD so với năm ngoái, trong khi "đối thủ truyền kiếp"...

Thương hiệu cảm xúc

Truyền thông trực tuyến đang trao trả quyền năng cho con người. Các hãng kinh doanh phải phát triển hơn nữa nhằm đáp ứng...

5 bí quyết chốt sale hoàn hảo (Infographic)

Đừng thực hiện cuộc gọi bán hàng tiếp theo nếu chưa đọc 5 bước quan trọng sau. Là chủ doanh nghiệp, hẳn bạn thường nghe...

Nghệ thuật chia sẻ trong tiếp thị

Việc chia sẻ trên nền tảng mạng xã hội khuyến khích lượng truy cập nhiều hơn, giúp gia tăng uy lực và xếp hạng...

Samsung đứng thứ 7 trong các thương hiệu tốt nhất toàn...

Công ty Điện tử Samsung đã vươn lên vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng các thương hiệu tốt nhất toàn cầu năm...

Chiến lược tiếp thị hiệu quả trên MXH

Khách hàng thế hệ Y (còn gọi là Millennials, tức là những khách hàng sinh từ năm 1980 đến 2000) ở nhiều thị trường...

Apple và Google sở hữu thương hiệu đắt giá nhất toàn...

Hai "đại gia" lĩnh vực công nghệ, dịch vụ trực tuyến Apple và Google sở hữu thương hiệu hơn 100 tỷ USD, dẫn đầu...
Công ty cổ phần MISA