10 ý tưởng truyền thông xã hội hiệu quả

Phương tiện truyền thông xã hội là một phần quan trọng trong tiếp thị trực tuyến. Dưới đây là 10 ý tưởng để duy...

Doanh nghiệp Mỹ 7 năm đòi thương hiệu ở Việt Nam

Đã 7 năm ròng, một DN Mỹ theo đuổi việc đòi lại nhãn hiệu của mình ở Việt Nam. Tuy nhiên, sự phức tạp,...

Chiến dịch marketing tuyệt vời của Diet Coke

Coca-Cola đã "cá nhân hóa" để trở nên khác biệt và ghi dấu ấn đậm nét khi tung ra chiến dịch đầy sáng tạo...

[Infographic]Tiếp thị hiệu quả với tin nhắn điện thoại

Làm thế nào để tiếp thị bằng tin nhắn qua điện thoại di động (sms marketing) có hiệu quả? Text Marketer, một tổ chức chuyên...

Khuyến mãi kiểu Úc: Gọi đồ nhã nhặn, tặng đôla

Người xưa có câu “Lời nói không mất tiền mua”, tuy nhiên nếu có dịp ghé quán cà phê ven biển này, một lời...

Cạnh tranh khốc liệt, ông lớn chi ngàn tỷ quảng cáo

Dù có chỗ đứng vững vàng trên thị trường, các ông lớn như Sabeco hay Vinamilk vẫn phải chi hàng trăm, thậm chí hàng...

14 bí quyết giao tiếp

Phong cách giao tiếp là một trong những yếu tố tạo nên thương hiệu cá nhân. Trên trang Bussines Insider, Napoleon Hill - tác...

Shell, ENI và Nestle có website tốt nhất thế giới

Website là một trong những kênh giao tiếp trực tuyến quan trọng của tất cả các công ty. Theo công ty tư vấn London...

Gỡ trần chi phí quảng cáo: “Doanh nghiệp Việt sẽ gặp...

Bộ Tài Chính đang trình Chính phủ đề xuất Quốc hội dỡ bỏ trần quảng cáo khuyến mại cho các doanh nghiệp (DN), xung...

Microsoft sắp khai tử thương hiệu Nokia

Chỉ vài tháng sau khi mua lại mảng điện thoại của tập đoàn Phần Lan Nokia, hãng Microsoft đang có dự kiến sẽ thôi...

7 bước làm mới hình ảnh thương hiệu

Làm mới hình ảnh thương hiệu không quá phức tạp như bạn tưởng. Với một chút tinh chỉnh đơn giản, bạn có thể làm...

Chiêu mới: Loa phát thơ, nhạc chế… bán hàng

Từ bắp ngô luộc, trà mạn, bẫy đánh chuột đến hàng gia dụng, quần áo, chăn chiếu đệm... bán rong khắp đầu đường, cuối...
Công ty cổ phần MISA