Bài học cho các nhà bán lẻ

Đây quả thật là một năm kinh doanh xấu đối với các nhà bán lẻ. Khi nói đến các kênh phân phối bán lẻ...

Cạnh tranh phân phối thị trường Đông Nam bộ

Các chuyên gia nhận xét, thị trường nội địa nói chung, khu vực miền Đông Nam bộ nói riêng có tiềm năng rất lớn...

Cầm đồ trực tuyến

Hình ảnh vốn không mấy tốt đẹp của những người chủ cầm đồ đã được thay đổi theo chiều hướng tích cực với mô...

Công ty sữa và bí quyết định vị thương hiệu

Hiện nay, trên thị trường tràn ngập các thương hiệu sữa nội lẫn ngoại với vô số thông điệp tiếp thị. Hằng ngày, nó...

Cơn lốc Việt Nam hoá sản phẩm và các công ty...

Thói quen trọng xuất khẩu của các DN Việt Nam lâu nay dần dẫn đến việc bỏ quên thị trường trong nước. Trong khi...

Các siêu thị trong cuộc sàng lọc

Fivimart đã phải đóng cửa siêu thị cuối cùng (tại quận 7) trong chuỗi bốn siêu thị tại TP.HCM vào cuối tháng 2.2012. Trước...

Thủ thuật thu hút khách hàng

Với một khoản ngân sách quảng cáo hạn hẹp, làm cách nào bạn có thể thu hút sự quan tâm của khách hàng? Câu...

Nghiên cứu thị trường trong kinh doanh

Nghiên cứu thị trường là gì?  Nghiên cứu thị trường là một nghiệp vụ vô cùng quan trọng, nếu công tác nghiên cứu thị trường...

Để bán hàng cho các tổ chức

Đối với thị trường tổ chức (B2B), nhân viên bán hàng là một kênh truyền thông hữu hiệu nhất trong tất cả các công...

Quảng cáo qua internet

Quảng cáo qua internet (internet ads), một công cụ truyền thông marketing, ngày càng được nhiều người chú ý hơn, khi mà sự suy...

Tại sao doanh nghiệp cần marketing?

Tại sao doanh nghiệp cần marketing? Bộ phận marketing đóng vai trò gì trong các doanh nghiệp? Tình trạng hoạt động marketing tại các...

Các quy trình của marketing

Qui trình chuẩn để thực hiện một chương trình marketing từ A đến Z. Có thể tham khảo để áp dụng không phân biệt...
Công ty cổ phần MISA