6 lý do không nên tiếp thị bằng giá
Giá thấp đang tỏ ra là một công cụ được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến nhất trong quảng cáo, tiếp thị. Tuy...
Số lượng hay chất lượng sẽ hiệu quả cho Email marketing...
Hiệu quả của email marketing không còn được đánh giá bởi số lượng địa chỉ email nhận được. Hiệu quả ấy dựa vào tiêu...
Email marketing: lấy lòng khách hàng
“Mục tiêu lâu dài của hầu hết các marketer là chiếm lĩnh được thị trường, một số lượng khách hàng nhất định và giữ...
Tiếp thị trực tuyến – ‘Đôi đũa thần’?
Sử dụng công cụ thông tin điện tử đã bắt đầu quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Trong bối cảnh đó, tiếp...
Bài học marketing kinh điển: BÁN LƯỢC CHO SƯ
Trong sách dạy về phương pháp đánh giá thị trường thường đưa ra một câu chuyện kinh điển bán giầy ở châu Phi. Số...
Chiến thuật đa thương hiệu
Thời trang là một trong những động lực thúc đẩy mỗi doanh nghiệp. Nhưng thời trang ở đây không chỉ giới hạn ở quần...
Chuyên gia SEO- “Đâu là con đường đi đúng?
Thời gian qua, nhận thấy sự thay đổi đáng chú ý từ ngành SEO. Đó là quá trình chuyển đổi từ chuyên gia SEO,...
Giải pháp nâng cao sức cạnh tranh hàng Việt
Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" vô cùng ý nghĩa. Theo tôi, để nâng cao sức cạnh tranh...
Bí quyết giành thị phần
Tìm kiếm và mở rộng thị trường là mối quan tâm của bất kỳ doanh nghiệp nào. Với các doanh nghiệp vừa và nhỏ,...
Bí quyết nhượng quyền thương hiệu thành công
Chọn được vị trí đẹp
Một trong những yêu cầu khó khăn nhất đối với bên mua nhượng quyền là lựa chọn vị trí tốt...
Thời của mô hình bán lẻ chuyên biệt
Sự xuất hiện của nhiều tên tuổi lớn trong mô hình bán lẻ chuyên biệt đang báo hiệu xu hướng mới trong lĩnh vực...
Dịch vụ khách hàng ở các cấp độ
Công ty của bạn đang đứng ở bậc số mấy trên nấc thang dịch vụ? Bạn có dám chắc mình đang đi lên?
Tháng trước,...