Đại gia bán lẻ xâm nhập thị trường mới nổi

Sau những dấu hiệu bão hòa tại thị trường châu Âu, các đại gia bán lẻ như Walmart đã để mắt tới các thị...

Có dễ kiếm siêu lợi nhuận trong trào lưu sang nhượng...

Có lẽ chẳng ở nghề nào, câu “mua của người chán bán cho người thèm” và “tiền không tự nhiên sinh ra cũng không...

Phát triển kinh doanh hay xây dựng thương hiệu?

Bạn dốc sức tạo dựng công việc kinh doanh? Hay một thương hiệu? Dĩ nhiên, bạn nghĩ, là phải xây dựng cả 2 cùng...

Đường vòng Wrap and Roll

Wrap and Roll đặt tại Shop 5004, retail level 5, Westfield Sydney City, một trung tâm thương mại sang trọng tại Sydney, nơi có...

Nhộn nhịp làn sóng nhượng quyền thương hiệu

Một làn sóng các thương hiệu quốc tế đang vào thị trường Việt Nam thông qua nhượng quyền cho các đối tác, và giới...

Hãng ô tô Nhật lựa chọn thị trường mới nổi

Các nhà sản xuất ôtô Nhật Bản đang đẩy nhanh chiến lược chuyển trung tâm sản xuất và bán hàng sang các thị trường...

Giá rẻ nhất có làm nên khác biệt ở Wal-mart?

Đâu là dấu hiệu cho những thương hiệu giá rẻ? Điều đó rất dễ dàng nhận ra. Wal-mart: “Luôn luôn giá rẻ” Big C: “Giá rẻ...

Lý do các thương hiệu lớn bắt tay với Vinaphone

Sau khi Apple chọn VinaPhone là nhà phân phối thì mới đây, RIM đã quyết định “bắt tay” với nhà mạng này để đưa...

Năm của M&A công nghệ

Năm nay, công nghệ dữ liệu tăng trưởng bùng nổ, những công ty lớn dư thừa tiền bạc trong khi giá trị các công...

22 nguyên tắc marketing bất biến ở Châu Á

22 nguyên tắc marketing bất biến ở Châu Á (Theo Al Ries, Jack Trout và Paul Temporal) Cuốn sách cần thiết cho những người...

Sôi động ngành hàng tiêu dùng trong M&A

Ngành hàng tiêu dùng dẫn đầu giá trị các thương vụ M&A năm 2011 và được dự báo tiếp tục là phân khúc hấp...

Lợi ích của Email Marketing

Email Marketing là một phương thức cực kì tiết kiệm chi phí trong việc giao tiếp với các khách hàng tiềm năng và các...
Công ty cổ phần MISA