Sản phẩm mới có thành công ở thị trường Việt?

Trong tình hình kinh tế hiện nay, nhiều chuyên gia marketing cho rằng tỉ lệ thất bại của doanh nghiệp Việt khi tung sản...

Chật vật giữ khách hàng trong thị trường điện máy

Sau vụ xin phá sản của trung tâm điện máy WonderBuy tuyên bố phá sản, để vực dậy niềm tin người tiêu dùng, nhiều...

Doanh nghiệp phía Bắc mở rộng thị trường phía Nam

Hiện nay có nhiều thương hiệu của các doanh nghiệp miền Nam đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng phía Bắc. Ở...

Trào lưu làm nhãn hàng riêng của các hệ thống siêu...

Trào lưu làm nhãn hàng riêng của các hệ thống siêu thị liệu có đẩy sản phẩm của các doanh nghiệp sản xuất vào...

Ngành chế biến gỗ chuyển hướng về thị trường nội địa

Gặp khó ở thị trường xuất khẩu, nhiều doanh nghiệp (DN) trong ngành chế biến gỗ chuyển hướng về thị trường nội địa. Nhưng...

Nhờ bí quyết “4P” mà thương hiệu vững

Trao đổi với phóng viên Báo Công Thương, ông Nguyễn Duy Khuyến- Tổng giám đốc Công ty CP Supe phốt phát và hóa chất...

Hàng Việt “thua” hàng Trung Quốc ở nông thôn, vì sao?

“Người nông thôn không cần biết đến chủ trương nào cả, họ chỉ cần nhìn thấy hàng hóa và sản phẩm là họ mua....

Nguyên tắc cung ứng hàng hóa

Sự thành công của nhà bán lẻ phụ thuộc rất lớn vào khả năng cung ứng hàng hóa. Dưới đây là 5 nguyên tắc...

Tiềm năng của Horeca

Các nhà đầu tư Horeca Đà Nẵng đang thử dùng vang Đà Lạt. Vài năm trở lại đây, các doanh nghiệp (DN) Việt Nam...

Dễ và khó tại thị trường Mỹ

“Thị trường Mỹ quá lớn, chỉ sợ ta không kham nổi!”, ông Nguyễn Duy Khiên, người từng giữ chức Tham tán thương mại...

Mô hình Contact Center tiềm năng nhưng khó

Ở Việt Nam, công ty Contact Center chỉ cần 1 khách hàng như Viettel hay MobiFone là có thể sống khỏe. Tại Việt Nam, Contact...

Đặc sản và sản phẩm truyền thống – Xây dựng và...

Nhãn hiệu tập thể. Thời gian qua, rất nhiều dấu hiệu chỉ nguồn gốc hàng hóa/dịch vụ đã được đăng ký chỉ dẫn địa lý,...
Công ty cổ phần MISA