Bước đột phá đáng tôn vinh của Sony

Bạn có muốn sở hữu một chiếc đồng hồ với màn hình cảm ứng ấn tượng, có khả năng gửi nhận email và thậm...

Tivi sẽ bị Enternet khai tử?

Truyền thông sẽ khó bị khai tử, ngược lại nhu cầu này sẽ ngày càng tăng, linh hoạt hơn, cá nhân hơn và nhỏ...

Dấu hiệu khủng hoảng trong nội bộ Apple

Những bí mật hậu trường của Apple đang trở thành tâm điểm chú ý, khi hàng loạt quan chức ở cấp cao nhất lũ...

Tờ rơi – Vũ khí trong kinh doanh

Hầu hết chúng ta đều khá quen thuộc với cách làm, cách in ấn tờ rơi hoặc catalogue quảng bá sản phẩm hay dịch...

Hãy cảnh giác với phản ứng ngược

Vào năm 1986 tôi được 22 tuổi, có một việc làm và lãnh lương đều đặn, chuẩn bị lập gia đình và luôn bận...

Tính từ lấp lánh và phản ứng ngược

Có một cô gái trẻ đang đi đến trường để dự thi môn tiếng Anh. Mẹ cô kiểm tra đồng phục của cô, chắc...

Ngành truyền thông quảng cáo

Trong thời đại công nghệ số, ngành quảng cáo phát triển rất mạnh mẽ với nhiều kênh hơn, nhiều sáng tạo hơn và nhiều...

“Hóa trang” cho thương hiệu?

Trong phong tục của người phương Tây, Halloween là một trong những ngày lễ lớn nhất trong năm. Tham gia lễ hội Halloween, người...

Thương hiệu và CEO

Khi nào một CEO nên bước ra từ phòng họp để vào studio, đứng trước máy quay và khởi động một chiến dịch truyền...

Đột phá trong quảng cáo bằng 6 bước

Có một điều hiển nhiên là nếu quảng cáo của bạn không được chú ý hay ghi nhớ thì bạn đang lãng phí tiền...

Những doanh nghiệp uy tín nhất và bí quyết xây dựng...

Dưới đây là những chiến thuật mà những thương hiệu hàng đầu thế giới dùng để chiếm trọn trái tim người tiêu dùng. Để...

Các công ty nổi tiếng và sản phẩm đầu tiên

Avon từng bán sách trước khi làm mỹ phẩm, Nokia trước đây sản xuất giấy, còn hãng kẹo cao su Wrigley lại bán xà...
Công ty cổ phần MISA