Để shopping không bao giờ mệt mõi

Không cần đi xa, những câu chuyện vòng quanh shopping các nước sẽ gợi ý nhiều điều thú vị. Tất nhiên là, có dịp...

Khuyến mãi bằng groupon và 5 điều cân nhắc

Các chương trình khuyến mãi mua theo nhóm sẽ mang lại cho doanh nghiệp tham gia một khoản tiền mặt lớn và lượng khách...

Phương pháp tiếp thị bằng thư

Phương pháp tiếp thị bằng thư trực tiếp (direct mail) có thể được hiểu một cách đơn giản là việc gửi các ấn phẩm...

Một góc nhìn pr

"Nhiều người cho rằng PR đơn giản chỉ là xuất hiện trên các phương tiện truyền thông". Hoạt động PR không đơn giản...

Quảng cáo có giá trị như thế bào khi ra mắt...

Kể cả ở những thị trường đã bão hoà, các sản phẩm vẫn có thể ra mắt ấn tượng. Điển hình là một hãng...

Độ mua sắm an toàn của người tiêu dùng

Một khảo sát mới của Công ty Nghiên cứu thị trường FTA xác định hướng mua sắm an toàn cho người tiêu dùng đồng...

Nhấn mạnh đặc điểm hay lợi ích của thương hiệu trong...

Elmer Wheeler là tác giả người Mỹ của cuốn sách thú vị mang tựa đề “Tested Sentences That Sell” (tạm dịch: những câu bán...

Logistics Việt Nam – “xây” thương hiệu

Chi phí logistics thuộc hàng cao nhất thế giới nhưng lại do nhân sự thiếu và chất lượng thấp. Thương hiệu vẫn là dấu...

Cuộc chiến giành thị phần giữa Coca-Cola và Pepsi

Trận chiến giành vị trí “nước giải khát hàng đầu thế giới” đang bắt đầu “nóng" lên. Các thương hiệu nước giải khát lớn...

Tính phù hợp thương hiệu hay sự yêu thích?

Trong cuốn sách Brand Relevance: Making Competitors Irrelevant (tạm dịch: Phù hợp thương hiệu: làm đối thủ trở nên không phù hợp), tôi đã...

Túi tiền thay đổi, thói quen tiêu dùng thay đổi

Ghi nhận thực tế từ bốn hệ thống siêu thị lớn tại TP.HCM gồm Co.opmart, Big C, Maximark và Citimart cho thấy, dưới tác...

Thấu hiểu thương hiệu của mình

Nhiều doanh nghiệp Việt Nam rất thành công tại thị trường nội địa nhưng không thể tạo nên một thương hiệu mang tầm vóc...
Công ty cổ phần MISA