Sản phẩm trọn gói?

Sản phẩm trọn gói là một trong những phương pháp mà các nhà quản trị hàng đầu sử dụng để đối phó với xu...

Học người Nga kinh doanh

Những quyết định táo bạo thường khích lệ ta bởi chúng chứng tỏ rằng bán hàng không chỉ là một cách để kiếm tiền,...

Đối lập và đối thủ

Trong marketing, không có gì khó khăn hơn là phải cạnh tranh với một đối thủ hùng mạnh đang chiếm ưu thế tuyệt đối...

VOC và chiến lược kinh doanh (Kì 2)

Phần 2: VOC có gì khác CEM và liên quan như thế nào với Nguyên tắc 6 Sigma? Hơn một thập kỷ qua, VOC đã...

VOC và chiến lược kinh doanh (Kì 1)

Trong tiếp thị và tăng trưởng kinh doanh, sự ủng hộ của các khách hàng có ý nghĩa cực kỳ to lớn. Song trên...

VOC và chiến lược kinh doanh (Kì cuối)

Phần cuối: VOC và tiếp thị trọng tâm khách hàng Việc chuyển hướng từ tiếp thị truyền thống sang tiếp thị VOC là không dễ,...

VOC và chiến lược kinh doanh (Kì 4)

Phần 4: VOC - Từ lý thuyết đến hiện thực Từ năm 2001, tạp chí Marketing Forum đã tiến hành một chương trình nghiên cứu...

VOC và chiến lược cho kinh doanh (Kì 3)

Phần 3: Quy trình VOC 8 bước Phần này diễn tả một chuỗi các hành động chi tiết về việc thu thập, xử lý và...

Nghiên cứu thị trường – Tại sao?

Liệu khách hàng của bạn có hớn hở mong đợi sản phẩm của bạn như họ đã từng làm? Những khách hàng của bạn...

Quảng cáo và sự tất yếu của giao tiếp

“Cùng một quảng cáo trên truyền hình người xem chăm chú sẽ có cảm nhận hoàn toàn khác với người chỉ xem một cách...

Thị trường và tín ngưỡng

Các doanh nghiệp có thể chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu thụ nếu chú ‎‎‎ý đến tín ngưỡng của họ. Đặc...

Thị trường và những biến động cần xem xét

Vài tháng trước, tôi được mời tham gia tư vấn chiến lược phát triển thị trường cho một Công ty lớn của Việt Nam....
Công ty cổ phần MISA