Làm thế nào gây thiện cảm đối với người mới gặp

Người ta thường sẽ có cảm nhận (thiện cảm/ác cảm) về người mới gặp mặt chỉ ít phút sau khi gặp gỡ lần đầu....

Kỹ năng làm cha mẹ nên áp dụng cả trong công...

Ảnh minh họaVai trò làm cha mẹ sẽ ảnh hưởng đến bản thân của chính chúng ta trong công việc. Những kỹ năng học...

10 thói quen dễ khiến bạn bị cô lập trong văn...

Chia sẻ thái quá, đùa quá trớn, luôn miệng phàn nàn... là những thói xấu khiến bạn mất hình ảnh và không được mọi...

11 chiến lược đàm phán bạn có thể học từ Trump

Trước khi nổi danh với tư cách ứng viên Tổng thống Mỹ năm 2016, Donald Trump đã nổi tiếng trong vai trò một nhà...

Tăng năng suất làm việc bằng Done List

Điểm trừ rất lớn của to-do list chính là việc nó tạo cho bạn một gánh nặng tinh thần: Dù có làm việc chăm...

Bỏ bàn phím xuống và ghi chép sẽ giúp bạn làm...

Thay vì cắm mặt vào điện thoại hay máy tính, chỉ với một cuốn sổ tay cùng cây bút bạn có khả năng nằm...

Giải quyết mâu thuẫn công sở để trở nên hoàn thiện...

Nngười mãnh mẽ sẽ biết dùng sự bất bình quý giá này để nuôi dưỡng tinh thần.Ảnh minh họaKhông vượt qua được sự bất...

6 điều cần chuẩn bị nếu muốn thích nghi nhanh với...

Bạn vừa được tuyển dụng hay chuyển chỗ làm? Hãy chuẩn bị kỹ càng, đầy đủ trước khi bắt đầu công việc mới theo...

Muốn hoàn thành mục tiêu, hãy viết ra giấy

Theo một nghiên cứu cho thấy những người thường viết ra những mục tiêu của bản thân có thể thực hiện nó tốt hơn...

[Infographic] 10 tuyệt chiêu giúp bạn thông minh hơn dù chẳng...

Những hành động tưởng chừng rất đơn giản lại được mọi người trong văn phòng đánh giá rất cao, nếu muốn tỏ ra thông...

6 điều cần làm trước khi nghỉ thai sản

Tôi đã từng nghỉ sinh và quay lại công việc, với kinh nghiệm của mình, tôi xin chia sẻ cùng các bạn bí quyết...

5 việc cần làm để tránh xao nhãng trong khi làm...

Chủ đề nóng của tuần này là “deadline”. Bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu bằng việc tìm những yếu tố có thể gây...
Công ty cổ phần MISA