Từ thị trường “ngách” chủ thương hiệu đầm bầu BB thu...

Tìm phân khúc thị trường riêng biệt là cách mà chị Yên Châu – chủ thương hiệu đầm bầu BB lựa chọn để thành...

Chiến lược tiếp thị mới – Cửa hàng đối chứng

Cửa hàng giới thiệu sản phẩm, hay cửa hàng đối chứng là cửa hàng mà nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang đầu tư từ...

Xây dựng chiến lược khách hàng và sai lầm “chết người’

Để thành công thì người kinh doanh nào cũng cần khách hàng và mọi công tỵ đều tuyên bố rằng họ luôn tận tâm...

Phân tích chiến lược kinh doanh

Tổng quan về phân tích chiến lược, mục đích yêu cầu, qui trình, công cụ phổ biến trong phân tích chiến lược. Trong giai đoạn...

3 chiến lược Marketing cơ bản cho doanh nghiệp

Mỗi chiến lược marketing phải được đánh giá bằng khả năng tác động và ảnh hưởng trực tiếp của nó tới một trong ba...

Chiến lược kinh doanh trong thời kỳ kinh tế khó khăn

Trong suốt những thời điểm khó khăn, một sự đổ vỡ có cấu trúc trong nền kinh tế chính là một cơ hội được...

Chiến lược công ty có vấn đề?

Cơ hội chỉ đến với con người tại một vài thời điểm trong sự phát triển nghề nghiệp. Một người quản lý công việc...

Chiến lược marketing: Trở thành “kẻ đối lập”

Trong marketing, không có gì khó khăn hơn là phải cạnh tranh với một đối thủ hùng mạnh đang chiếm ưu thế tuyệt đối...

Chiến lược định vị thương hiệu phù hợp

Định vị thương hiệu là chiếm giữ “hình ảnh” trong tâm trí của khách hàng. Chiến lược định vị phù hợp sẽ tạo ra...

Những cân nhắc cho chiến lược marketing trực tuyến

Những cân nhắc này là một phần của các quyết định về chiến lược marketing trên Internet, mà giúp cho các chiến lược này...

Chiến lược duy trì sự phù hợp

Một nguy cơ mà hầu hết các thương hiệu phải đối mặt trong bối cảnh thị trường biến động như hiện nay là việc...

Chiến lược tăng trưởng thông minh

Vấp phải sự cạnh tranh lớn? Hãy xem các chiến lược tăng trưởng sẽ giúp bạn đạt được thành công mà mình mong đợi. Nếu...
Công ty cổ phần MISA