Tin tức MISA tiên phong ứng dụng AI trong quản trị nhân sự tại...

MISA tiên phong ứng dụng AI trong quản trị nhân sự tại Vietnam HR Summit 2024

33

Sáng ngày 20/09/2024, MISA tham dự Hội nghị Nhân sự Việt Nam 2024 (Vietnam HR Summit 2024) với chủ đề “MỞ LỐI ĐI RIÊNG – Exploring NEW PATHWAY in UNCERTAIN WORLD”. Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng doanh nghiệp, với hơn 50 gian hàng trưng bày và 1.500 khách mời. Đây là sự kiện hàng đầu trong ngành nhân sự tại Việt Nam, tạo ra không gian gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm giữa các chuyên gia, lãnh đạo doanh nghiệp và những người hoạt động trong lĩnh vực nhân sự.

Sự kiện có sự tham dự của:

  • Bà Nguyễn Ngọc Lệ – Giám đốc Khối Kinh doanh Doanh nghiệp Vừa
  • Bà Nguyễn Thị Phương Quyên – Giám đốc Trung tâm Kinh doanh – Khối Kinh doanh Doanh nghiệp Vừa – Văn phòng MISA Hồ Chí Minh
  • Ông Huỳnh Văn Thành – Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh – Khối Kinh doanh Doanh nghiệp Vừa  – Văn phòng MISA Hồ Chí Minh

Trong bối cảnh thế giới liên tục biến đổi, các doanh nghiệp không ngừng tìm kiếm những giải pháp tiên tiến để tối ưu hóa hoạt động nhân sự. Tại sự kiện lần này, MISA mang đến bộ giải pháp quản trị nhân sự toàn diện dành cho doanh nghiệp, nổi bật với việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong quản lý. Với vai trò là đơn vị tiên phong, MISA không chỉ đáp ứng nhu cầu quản trị nhân sự truyền thống mà còn giúp doanh nghiệp định hình con đường mới, bứt phá trong thời đại số hóa.

Đội ngũ MISA sẵn sàng tiếp đón và tư vấn cho khách hàng tham quan

Tại phiên khai mạc, ông Huỳnh Văn Thành – Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh – Khối Kinh doanh Doanh nghiệp Vừa  – Văn phòng MISA Hồ Chí Minh đại diện MISA đã đón nhận bó hoa tươi thắm từ Ban Tổ chức với vai trò là một trong những đơn vị góp phần vào sự thành công của sự kiện.

Ông Huỳnh Văn Thành – Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh – Khối Kinh doanh Doanh nghiệp Vừa  – Văn phòng MISA Hồ Chí Minh đại diện MISA lên nhận bó tươi thắm từ ban tổ chức

Gian hàng MISA tại sự kiện

Tai sự kiện, MISA giới thiệu bộ giải pháp phần mềm quản trị nhân sự MISA AMIS HRM với các tính năng: quản lý nhân sự đầy đủ, từ tuyển dụng, đào tạo, đánh giá hiệu suất cho đến quản lý lương thưởng, phúc lợi và thông tin nhân sự. Gian hàng của MISA tại Vietnam HR Summit 2024 là một trong những điểm nhấn thu hút sự quan tâm của khách tham dự, từ các doanh nghiệp nhỏ đến các tập đoàn lớn. Cũng tại gian hàng, MISA đem đến những trò chơi thú vị và quà tặng hấp dẫn thu hút đông đảo khách hàng hưởng ứng tham gia.

CBNV MISA tư vấn và chia sẻ giải pháp đến khách hàng

Dưới đây là một số hình ảnh MISA tại sự kiện:

Ông Huỳnh Văn Thành chụp ảnh lưu niệm cùng Ông Thái Bình Quý – Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty VnResource

Hội nghị Nhân sự Việt Nam 2024 không chỉ là nơi để MISA khẳng định vị thế tiên phong của mình mà còn là cơ hội để kết nối, hợp tác với nhiều doanh nghiệp khác, cùng nhau tìm kiếm những giải pháp nhân sự đột phá trong thời đại số hóa. Bằng cách mang đến những giải pháp đổi mới, MISA giúp doanh nghiệp không chỉ vượt qua những thách thức hiện tại mà còn sẵn sàng khám phá những con đường phát triển mới trong tương lai.