MISA chính thức hợp tác cùng Dệt 10/10 triển khai giải pháp chuyển đổi số MISA AMIS

58

Ngày 17/05/2023, Công ty Cổ phần MISA và Công ty Cổ phần Dệt 10/10 đã chính thức ký kết hợp tác triển khai giải pháp Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS. Sự kiện là cột mốc quan trọng, đánh dấu thành công bước đầu của đội ngũ MISA trong việc tư vấn và đồng hành cùng Dệt 10/10 tháo gỡ những khó khăn trên hành trình chuyển đổi số.

Đại diện hai đơn vị ký kết hợp tác triển khai giải pháp MISA AMIS 

Tham dự lễ ký kết, về phía Dệt 10/10 có sự hiện diện của bà Dương Thúy Nga – Tổng Giám đốc Dệt 10/10, bà Nguyễn Thị Hồng – Kế toán trưởng phòng Tài vụ, bà Dương Minh Hằng – Trưởng phòng Vật tư, ông Trương Quang Sinh – Trưởng phòng Kế hoạch sản xuất, bà Phạm Kim Oanh – Trưởng phòng Tổ chức, bà Nguyễn Hồng Anh – Trưởng phòng  Xuất nhập khẩu, bà Lâm Thị Hoa – Trưởng phòng Kinh doanh tổng hợp và các thành viên triển khai dự án của Dệt 10/10.

Về phía MISA có sự tham dự của ông Bùi Thanh Minh – Phó Tổng Giám đốc MISA, bà Nguyễn Thanh Thủy – Giám đốc Trung tâm kinh doanh Doanh nghiệp lớn, bà Đỗ Thị Dung – Trưởng dự án thuộc Trung tâm Kinh doanh Giải pháp Doanh nghiệp lớn và các thành viên phụ trách dự án hợp tác của MISA.

Buổi ký kết diễn ra trang trọng tại trụ sở Công ty Công ty Dệt 10/10 với sự tham gia, chứng kiến của Ban lãnh đạo và CBNV 2 doanh nghiệp

Thông qua lễ ký kết, hai bên thống nhất cùng hướng tới mục tiêu triển khai thành công giải pháp Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS, từ đó hỗ trợ Dệt 10/10 từng bước chuyển đổi số trong công tác kế toán, nhân sự, quản trị điều hành để tối ưu nguồn lực, chi phí, nâng cao hiệu suất công việc và gia tăng doanh số.

Nền tảng MISA AMIS là một hệ sinh thái bao gồm các giải pháp chuyển đổi số toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu nghiệp vụ quản trị của doanh nghiệp

Nền tảng MISA AMIS là một hệ sinh thái bao gồm các giải pháp chuyển đổi số toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu nghiệp vụ của doanh nghiệp. Xây dựng theo mô hình hội tụ dữ liệu, ưu điểm lớn nhất của MISA AMIS chính là tính thống nhất, kết nối và kế thừa. Cụ thể, các ứng dụng trong nền tảng được liên kết chặt chẽ với nhau và đồng bộ về mặt dữ liệu giúp giảm thiểu thời gian và tăng hiệu suất. Với nền tảng này, ban lãnh đạo doanh nghiệp có thể theo dõi và đánh giá tổng thể về doanh nghiệp thông qua các báo cáo tổng quan, đa chiều, từ đó đưa ra các quyết định điều hành một cách nhanh chóng và tức thì. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn được thừa hưởng các quy trình và tiêu chuẩn quản trị tiên tiến trên hệ thống nền tảng, giúp giảm thiểu sự chồng chéo và lãng phí nguồn lực.

Bà Dương Thúy Nga Tổng Giám đốc Dệt 10/10 khẳng định lễ ký kết giữa Dệt 10/10 và MISA chính là khởi đầu tốt đẹp trong mối quan hệ hợp tác của hai bên

Phát biểu tại lễ ký kết, bà Dương Thúy Nga Tổng Giám đốc Dệt 10/10 khẳng định: “Lễ ký kết giữa Dệt 10/10 và MISA chính là khởi đầu tốt đẹp, mở ra cơ hội cho Dệt 10/10 cải tiến thành công phương thức quản lý, tinh gọn bộ máy nhờ ứng dụng công nghệ. Từ đó giúp nâng cao hiệu quả công việc và gia tăng năng lực cạnh tranh để phát triển đột phá”.

Ông Bùi Thanh Minh – Phó Tổng Giám đốc MISA đánh giá cao mối quan hệ hợp tác với Dệt 10/10 và cam kết sẽ luôn đồng hành cùng đối tác trong tiến trình chuyển đổi số

Đánh giá cao mối quan hệ hợp tác với Dệt 10/10, ông Bùi Thanh Minh – Phó Tổng Giám đốc MISA nhấn mạnh: “Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS sẽ là giải pháp hữu ích và phù hợp để Dệt 10/10 ứng dụng trên hành trình chuyển đổi số. Với thế mạnh là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực CNTT, MISA sẽ tiếp tục đầu tư kỹ lưỡng trong khâu nghiên cứu, cải tiến sản phẩm để tương thích với hệ thống quy trình, nghiệp vụ của Dệt 10/10, đồng thời nâng cấp về công nghệ để tạo ra những tính năng ưu việt, hoàn thiện hệ sinh thái ứng dụng và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho đối tác”.

Dệt 10/10 là đơn vị có kinh nghiệm gần 50 năm trong việc cung cấp các sản phẩm dệt may. Bắt kịp xu thế chuyển đổi số của thời đại, Dệt 10/10 đang tích cực ứng dụng các giải pháp công nghệ trong quản trị điều hành nhằm củng cố và gia tăng vị thế doanh nghiệp trên thị trường.

Với kinh nghiệm gần 30 năm triển khai các giải pháp chuyển đối số cho hơn 250,000 doanh nghiệp và hơn 3,500,000 hộ cá thể, MISA cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng Dệt 10/10 trong hành trình số hóa, hướng tới mục tiêu tối ưu vận hành để phát triển bền vững.