TGĐ Nguyễn Xuân Hoàng – QMR MISA nhận chứng chỉ từ đại diện tổ chức DAS Việt Nam
ISO 9001:2008 là cam kết về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của MISA đối với khách hàng
Chứng chỉ ISO 9001:2008 chính là cam kết mạnh mẽ của MISA đối với khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Cùng với việc duy trì hiệu lực của Hệ thống quản lý chất lượng, liên tục cải tiến quy trình làm việc trong thời gian qua và các năm tiếp theo, MISA đang thể hiện quyết tâm luôn luôn hoàn thiện và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ phần mềm của mình.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Thường đại diện tổ chức đánh giá chứng nhận DAS Việt Nam đã chỉ ra những lợi ích của việc lấy chứng chỉ ISO 9001: 2008 như nâng cao chất lượng quản lý của hệ thống, làm tăng sức cạnh tranh của doanh nghiệp, tạo uy tín với các đối tác, khách hàng… đồng thời, gửi chúc phát triển và thịnh vượng đến Công ty cổ phần MISA.
Ông
Nguyễn Văn Thường – Đại diện DAS Việt Nam chúc mừng
MISA
Là đại diện lãnh đạo về hệ thống quản lý chất lượng của MISA, Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Hoàng đã thể hiện cam kết tiếp tục duy trì và liên tục cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng, để ISO 9001:2008 không chỉ là cam kết trên giấy tờ mà phải thể hiện hiệu lực thông qua chất lượng sản phẩm, dịch vụ luôn hướng tới khách hàng và làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng.
“Chất
lượng sản phẩm dịch vụ của MISA luôn luôn phải hướng
tới khách hàng”
Một
số hình ảnh tại buổi lễ trao chứng chỉ:
Ông Nguyễn Xuân Hoàng cảm ơn sự hỗ trợ tận tình của tổ chức đánh giá chất lượng DAS Việt Nam trong thời gian vừa qua
Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long (Thứ 2 từ trái qua) và ban Tổng giám đốc công ty CP MISA chụp ảnh lưu niệm với đại diện tổ chức DAS Việt Nam
Lãnh đạo công ty và ban ISO của MISA chụp ảnh lưu niệm với hai đại diện của tổ chức DAS Việt Nam