Đào tạo 3 lợi ích từ việc tính lương không giấy

3 lợi ích từ việc tính lương không giấy

9

Các doanh nghiệp luôn tìm kiếm phương pháp không chỉ để cắt giảm chi phí, mà còn tạo ra sự tiết kiệm thông qua các công cụ và phương thức mang lại lợi nhuận.


Ảnh minh họa

Có một số biện pháp mà bất kỳ doanh nghiệp cũng sẽ thấy được sự tiết kiệm đó là khi chuyển đổi từ một mô hình quy trình tính lương trên giấy sang một  mô hình ” Tính Lương Xanh ” hay nói khác hơn là ” Tính Lương không giấy “. Sử dụng công nghệ cao cùng với việc đảm bảo an toàn rủi ro tăng lên đang và sẽ thúc đẩy các phòng nhân sự chuyển sang một “Quy trình không giấy”.
 
Một Quy Trình Tính Lương Xanh sẽ mang lại lợi ích như thế nào cho công ty của bạn:

Mặc dù tiết kiệm chi phí có thể là điều hàng đầu mà Tính Lương Xanh mang lợi cho bạn hơn cả sự mong đợi, nhưng ngoài ra bạn cũng tiết kiệm thời gian, tài liệu, và các nguồn lực hữu hình và vô hình khác.
 
Hình minh hoạ sau đây sẽ giúp minh hoạ những lợi ích khác nhau có thể đến từ việc chuyển đổi qui trình tính lương trên giấy sang hệ thống tính lương xanh:


Hình minh họa

 
Ngoài ra, an toàn bảo mật còn là một lợi thế khác của Qui Trình Tính Lương Không Giấy.  Với việc sử dụng một hệ thống tính lương trực tuyến sẽ mang đến cho bạn sự dễ dàng khi sử dụng. Ngoài việc giảm thời gian xử lý thường được yêu cầu bởi một quá trình tính lương trên giấy, bạn còn có thể cung cấp cho nhân viên quyền truy cập trực tiếp 24/7 thông tin lương của họ.
 
Do đó nhân viên của bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để tiếp tục công việc khác, tạo ra doanh thu hay hỗ trợ các phòng ban khác. Điều này còn hơn cả tuyệt vời vì bạn chỉ cần tập trung vào hoạt động kinh doanh, và ngoài ra bạn còn thực hiện được một phần nghĩa vụ của mình để mang đến một thế giới xanh cho nhân loại.

Theo Hrinsider