Doanh nghiệp dùng chiêu nhảy múa hút khách

Nhà hàng cho nhân viên, đầu bếp múa, tiếp viên hàng không nhảy trên máy bay, sếp tham gia flashmod, khai trương cửa hàng bằng điệu Gangnam Style… Chiêu thức hút khách này đang thịnh hành trở lại.

Nhân viên nhà hàng nhảy múa
Nhiều người ghé một nhà hàng lẩu trên đường Cao Thắng, quận 3 rất hào hứng trước màn múa “Trống cơm” kết hợp với Yoga của nhân viên ở đây. Theo các chuyên gia marketing, chiêu thức này đã xuất hiệt cách đây khoảng 10 năm, giờ đang quay trở lại.
Tương tự, một nhà hàng ở khu trung tâm thương mại quận 1 cũng áp dụng hình thức cho nhân viên nhảy điệu truyền thống. Còn nhà hàng ở Cần Thơ cảm ơn khách đặt tiệc bằng màn nhảy Gangnam Style có sự tham gia của đầu bếp, phục vụ.
Tiếp viên hàng không nhảy trên máy bay
Ngày 10/2, các hành khách bay trên chuyến bay từ TP HCM đi Bangkok (Thái Lan) ngỡ ngàng khi được chứng kiến các tiếp viên thực hiện điệu nhảy Gangnam Style đình đám.
Chuyến bay khai trương đúng ngày mùng 1 Tết nên nhiều hành khách cảm thấy vui và hòa theo tiếng nhạc cùng các nữ tiếp viên đang đứng giữa máy bay thực hiện các động tác nhảy ngựa hấp dẫn.
Sếp Việt nhảy flashmod cùng 200 nhân viên
Nhằm khích lệ tinh thần làm việc của nhân viên, ông Lữ Thành Long, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần MISA, doanh nghiệp trong lĩnh vực phần mềm, đã nảy ra ý tưởng cùng nhảy flashmob với 200 cán bộ của mình.
Trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế, việc vực dậy tinh thần cho nhân viên được nhiều lãnh đạo quan tâm. Thay vì giảng lý thuyết, ông Long dùng âm nhạc để đoàn kết mọi người.
Đích thân CEO này diện quần lửng ghi, áo đồng phục vàng nhảy cùng nhân viên.
Khai trương cửa hàng bằng điệu Gangnam Style
Điệu nhảy ngựa gây “sốt” trên toàn cầu được các bạn trẻ thể hiện trong buổi khai trương cửa hàng F-Studio của FPT chuyên về thiết bị Apple tại TP HCM vào tháng 9/2012.
Sự kiện các nhân viên cửa hàng nhảy trên đường phố trung tâm Sài Gòn gây nhiều sự chú ý cho người đi đường.

Theo marketingchienluoc.com