Bất động sản tiếp thị bằng tin nhắn hài

Cái khó ló cái ‘ngộ’.


Người đẹp quảng bá dự án bất động sản.
Cách đây ít phút, điện thoại của chị Bảo Trâm, làm việc tại quận 1, TP.HCM, rung lên báo hiệu tin nhắn.
Vội vàng mở ra xem, đập vào mắt chị là một tin nhắn tiếp thị hết sức hài hước khiến chị không nhịn nổi cười.

Nói chuyện với bạn bè cùng văn phòng, các đồng nghiệp cho biết cũng từng nhận được những tin nhắn tiếp thị hết sức “xì tin” của các nhà môi giới bất động sản.
Một số tin nhắn với nội dung ngộ nghĩnh như dưới đây:

1

1

1

1

Trước nay, bất động sản là một trong những mặt hàng thường được rao bán ở những nơi quen thuộc như báo, đài hoặc các buổi giới thiệu chào hàng long trọng.
Do khó khăn trên thị trường địa ốc đã lên tới cao điểm, các doanh nghiệp, chủ dự án lẫn các nhà môi giới đều phải tìm mọi cách giảm thiểu chi phí. Nhắn tin hàng loạt tiếp thị như trên là một trong những chiêu thức đang phổ biến gần đây.
Ngay cả những chủ dự án lớn cũng đã phải “xuống đường” như một cách tiết giảm chi phí. Họ cho nhân viên mang theo bảng quảng cáo “tuần hành” nhiều tuyến đường để bán nhà. Trên đó có ghi số điện thoại của người bán.
Quả là, cái khó có ló cái khôn. Và cả những cái lạ.

Theo tapchikinhdoanh24h.com