Chiến lược Tư vấn xây dựng chiến lược và BSC cho FECON

Tư vấn xây dựng chiến lược và BSC cho FECON

5
Mục tiêu cụ thể của dự án là (i) Xây dựng chiến lược phát triển cho FECON đến 2020; (ii) Xây dựng bản đồ chiến lược cho công ty; (iii) Xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả công việc cấp công ty, bộ phận và các vị trí chủ chốt của FECON, sử dụng phương pháp quản lý theo mục tiêu dựa vào hệ thống chỉ số hoạt động cơ bản (KPI); (iv) Đào tạo tăng cường năng lực xây dựng chiến lược và quản lý kết quả công việc cho đội ngũ quản lý cấp trung, nhằm giúp họ phát triển tư duy chiến lược và sử dụng thành thạo các công cụ xây dựng và triển khai chiến lược và có khả năng điều chỉnh hệ thống một cách phù hợp nhất với những thay đổi trong thực tế kinh doanh của công ty.
Công ty CP Kỹ thuật Nền móng và Công trình ngầm FECON được thành lập ngày 18/6/2004 bởi một nhóm các kỹ sư và chuyên gia chuyên ngành về xử lý và thi công nền móng công trình, có tâm huyết với nghề nghiệp, với sự năng động sáng tạo và kết hợp với đội ngũ công nhân lành nghề, hệ thống thiết bị đồng bộ với những công nghệ hiện đại.

Qua 6 năm phát triển, đến nay, FECON đã đạt được những thành tựu đáng kể. Với trên 500 công trình trong đó nhiều công trình là trọng điểm của quốc gia thực hiện trải dài trên toàn lãnh thổ Việt nam, FECON đã đứng trong “Top 20 Doanh nghiệp hội nhập và phát triển” của Việt nam và đạt danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt năm 2009”,”Thương hiệu nổi tiếng Quốc gia 2010″. FECON đã được ghi nhận là doanh nghiệp hàng đầu về kỹ thuật nền móng công trình tại Việt nam. FECON phân đấu trở thành Nhà thầu chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam về cung cấp giải pháp toàn diện cho nền móng công trình xây dựng.
Sứ mệnh của Công ty là phát triển các hoạt động nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tiên tiến trong kỹ thuật nền móng và công trình ngầm nhằm mang lại giải pháp tối ưu cả về kỹ thuật và kinh tế cho các công trình xây dựng, đóng góp thiết thực cho phát triển bền vững nền kinh tế Nước nhà. Để thực hiện được sứ mệnh trên, FECON đã hợp tác với OCD – một công ty tư vấn quản lý chuyên nghiệp để rà soát chiến lược và xây dựng hệ thống triển khai chiến lược dài hạn (BSC), đồng thời làm cơ sở cho hệ thống đánh giá kết quả và tăng cường năng lực xây dựng chiến lược, triển khai chiến lược cho đội ngũ cán bộ chủ chốt của công ty.

Theo ocd.vn