Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một trong những kỹ thuật tốt nhất để đảm bảo rằng bạn sẽ giành được vị trí chiến lược nhất trong công cụ tìm kiếm.
Logic là chắc chắn hơn là chỉ có khả năng tăng thứ hạng trang của bạn hoặc tăng lưu lượng truy cập của bạn. Khi có nhiều người hơn những người có thể tìm thấy bạn, bạn sẽ có thể cũng nâng cao tỷ lệ hoàn vốn cho doanh nghiệp của bạn.
Nhưng quá trình SEO đôi khi có thể là một nhiệm vụ khó khăn. Bạn cần phải phân bổ nhiều giờ như bạn có thể hàng ngày. Hơn nữa, nếu bạn không biết làm thế nào để làm SEO, bạn có để học những thủ thuật tốt nhất, và nó giúp bạn cải thiện kết quả. Lựa chọn tốt nhất của bạn do đó sẽ được thuê một công ty SEO có thể chăm sóc cho tất cả mọi thứ cho bạn.
Làm thế nào để tìm kiếm cho một công ty SEO
Ngày nay,không thể chọn các công ty SEO một cách tùy tiện. Có một số công ty đã không thực sự có khả năng làm việc. Tệ hơn nữa, một số là kẻ lừa đảo, có nghĩa là họ sẽ không làm được bất bất cứ điều gì cho bạn, nhưng chắc chắn sẽ lấy tiền của bạn.
Để chắc chắn rằng bạn thực hiện các quyết định đúng, hãy hỏi những câu hỏi sau cho công ty SEO tiềm năng của bạn:
1. Làm thế nào để bạn thực hiện xây dựng liên kết chính xác?
Liên kết xây dựng là một trong những yếu tố thiết yếu nhất của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Không chỉ giúp bạn tăng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn, nhưng bạn cũng có thể tăng thứ hạng của các trang web của bạn trong công cụ tìm kiếm.
Một công ty SEO tốt có rất nhiều ý tưởng với công cụ tìm kiếm được sau các liên kết chất lượng. Điều này có nghĩa rằng bạn không phải tìm cho hàng trăm liên kết trỏ đến trang web của bạn. Điều gì quan trọng là tất cả các liên kết trong nước và ngoài nước có liên quan đến lựa chọn thích hợp của bạn. Ví dụ, nếu trang web của bạn là bán pháp điều trị mụn, bạn sẽ có nhiều cơ hội của việc có một PR tuyệt vời nếu bạn liên kết đến các trang web có liên quan đến vẻ đẹp và sức khỏe.
Tuy nhiên, nhiệm vụ xây dựng liên kết là rất tốn thời gian. Đã có rất nhiều công ty SEO chỉ dùng một phím tắt. Họ làm cho việc sử dụng chương trình tự động liên kết mà chắc chắn sẽ tạo các liên kết trong chỉ một phút. Nghe đơn giản nhưng không phải vậy? Chờ cho đến khi bạn nhận ra rằng bạn đã bị phạt bởi công cụ tìm kiếm. Dưới đây là một số lý do:
1. Công cụ tìm kiếm được cảnh giác với nhiều liên kết mà đi đến trang web của bạn trong một ngày. Chuyên gia EO có thể cảm thấy như là họ có thể lấy đi với công cụ tìm kiếm đó dễ dàng cho đến khi họ phát hiện ra thủ đoạn của họ đã được phát hiện. Họ có thể dễ dàng từ chối nếu một cái gì đó có vẻ như không tự nhiên với kỹ thuật, chẳng hạn như khi bạn có hơn 100 liên kết đi đến trang web của bạn chỉ cần trong một ngày.
2. Bạn nhận được một lá phiếu xấu. Mỗi liên kết trong nước mà đi đến trang web của bạn được xem là 1 phiếu. Nếu công ty SEO của bạn sử dụng một chương trình tự động, có thể được liên kết đến từ khu phố xấu. Đây là những trang trại liên kết, các trang web quảng cáo, và các trang web khác mà là hoàn toàn không liên quan đến lựa chọn thích hợp của bạn.
2. Bạn có thực hành che đậy?
Che đậy được coi là phi đạo đức của công cụ tìm kiếm và các chuyên gia SEO chuyên nghiệp . Điều này là bởi vì bạn là hoàn toàn sai lạc của nhện và khách truy cập Internet. Trong che đậy, các trang web có thể được xem bởi người dùng của bạn là hoàn toàn khác nhau từ một thập được thấy bởi công cụ tìm kiếm. Có thể có rất nhiều lý do của nó, nhưng thông thường, nó là để lừa các trình thu thập để chỉ mục trang web nhanh chóng.
Nếu thực hành SEO này một trong những công ty của bạn, bạn sẽ được gỡ bỏ từ các công cụ tìm kiếm. Và có một cơ hội rất lớn mà bạn sẽ không bao giờ có được lập chỉ mục các trang của bạn ngay cả khi bạn sửa sai lầm.
3. Bạn đã ẩn liên kết hoặc văn bản?
Điều này là rất tương tự như không có. Điều duy nhất mà chúng tôi không nói về một trang đầy đủ ở đây. Có thể một số mã được hoàn toàn ẩn do người sử dụng Internet nhưng rất hiển thị cho nhện tìm kiếm. Mục đích vẫn là để lừa nhện trong chỉ mục các trang càng nhanh càng tốt và cuối cùng nổi lên ở vị trí hàng đầu. Hậu quả cũng như nhau .
4. Đã có bao giờ một thời gian mà bạn đã gặp rắc rối với công cụ tìm kiếm?
Bạn xứng đáng để hỏi câu hỏi này. Sau khi tất cả, bạn muốn chắc chắn rằng bạn đang làm việc không chỉ tốt nhưng SEO một công ty chuyên nghiệp. Bây giờ bạn phải xem ra như là những người mà có thể có một số kinh nghiệm với sự trừng phạt công cụ tìm kiếm có thể cho bạn biết cách khác Bạn có thể yêu cầu khách hàng trước đây của họ về kinh nghiệm của họ với công ty.
Tất nhiên, khi họ sẽ trả lời có, bạn có thể muốn cung cấp cho công ty một ý nghĩ thứ hai. Bạn có thể phải cung cấp cho họ những lợi ích của sự nghi ngờ và tiến hành thỏa thuận này. Tuy nhiên, luôn luôn phải thận trọng.
Theo vavietnam