Chi phí cho Internet Marketing sẽ đạt 50 tỷ USD vào 2015

Theo eMarketer, hãng nghiên cứu hàng đầu trong lĩnh vực Marketing cho biết, số tiền được đẩy cho vào Internet Marketing trong năm 2015 tại Hoa Kỳ sẽ lập kỷ lục lên tới 50 tỷ USD, cao hơn gần gấp đôi so với số tiền bỏ ra trong năm 2011 là 26 tỷ USD. 

Một tháng trước, eMarketer cho biết mức tăng trưởng doanh thu từ Internet Marketing trong năm 2011 lên tới 20,2%, nhờ sự gia tăng mạnh mẽ của lĩnh vực quảng cáo hiển thị.
Ngoài ra, Internet marketing còn phát triển thông qua các hình thức quảng cáo tìm kiếm, cũng như quảng cáo banner (display Ad) của những trang web lớn như Yahoo, Google và Facebook.
Cũng theo eMarketer, Video Marketing là dạng quảng cáo phổ biến nhất, với lượng tiền đổ vào Video marketing lên tới 7,11 tỷ USD trong năm 2015. Con số này vào năm 2011 là 1,42 tỷ USD.
Bên cạnh báo cáo của eMarketer, các hãng khảo sát khác như IAB, IDC cũng cho thấy bước tiến mạnh mẽ của lĩnh vực Internet Marketing. Trong quý 1/2011, IAB ghi nhận mức tăng trưởng 23% doanh thu quảng cáo trực tuyến tại Mỹ, trong khi IDC ước tính số tiền sử dụng trong quảng cáo trực tuyến toàn cầu đã tăng lên 14,3%.

Theo Hocmarketing