Ngày 18/12/2024, đại diện MISA chia sẻ giải pháp văn phòng số giúp tối ưu hiệu quả cho doanh nghiệp xây dựng tại Hội nghị Tập huấn ký số đầu vào để triển khai dịch vụ công trực tuyến toàn trình đối với thủ tục hành chính thẩm định, cấp phép xây dựng TP. Đà Nẵng.
Trong khuôn khổ Hội nghị, bà Nguyễn Ngọc Lệ – Giám đốc Khối Doanh nghiệp Vừa, Công ty Cổ phần MISA đã chia sẻ luồng vận hành trong doanh nghiệp nói chung và những vấn đề thường gặp của doanh nghiệp xây dựng riêng. Từ đó, chia sẻ kinh nghiệm triển khai giải pháp chuyển đổi số của MISA, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp xây dựng tối ưu nguồn lực, tiết kiệm chi phí, nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển đột phá.
Mở đầu bài tham luận, bà Nguyễn Ngọc Lệ cho biết, hoạt động tương tác giữa lãnh đạo và phòng ban, cũng như sự phối hợp giữa các bộ phận được xem là “chìa khóa” quan trọng giúp doanh nghiệp tối ưu vận hành.
Tuy nhiên, những vấn đề mà các doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp xây dựng nói riêng gặp phải trong quá trình vận hành là nguyên nhân làm giảm trải nghiệm khách hàng và nhân viên. Cụ thể, các doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn khi theo dõi và kiểm soát công việc, dẫn đến việc bỏ sót việc, quên việc, tốn thời gian đáng kể trong giao việc do sử dụng các ứng dụng xã hội như Zalo, Skype,.. Việc phê ký duyệt đề xuất và tài liệu liên quan cũng gặp nhiều khó khăn khi phải gặp mặt trực tiếp tại văn phòng. Bên cạnh đó, sự phối hợp và tương tác giữa các phòng ban chậm trễ, bị tắc nghẽn do quy trình chưa rõ ràng. Ngoài ra, các doanh nghiệp gặp nhiều rào cản trong quá trình gia tăng quy mô và năng lực tổ chức do quy trình, hướng dẫn phức tạp và khó cận.
“Khi quy mô công ty mở rộng, các thông điệp, chủ trương, chính sách từ ban lãnh đạo dễ “tam sao thất bản” và gặp tình trạng sai sót trong truyền thông do doanh nghiệp vận hành truyền thống”, bà Nguyễn Ngọc Lệ nhấn mạnh.
Thấu hiểu những khó khăn trên, MISA phát triển bộ giải pháp phần mềm MISA AMIS Văn phòng số đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp tối ưu nguồn lực, tiết kiệm chi phí. Điều này sẽ trở thành “bàn đạp” giúp doanh nghiệp tận dụng cơ hội và phát triển mạnh mẽ.
Theo đó, bộ giải pháp MISA AMIS Văn phòng số gồm 8 ứng dụng tiện ích được liên kết chặt chẽ nhằm đáp ứng đa dạng chức năng nghiệp vụ cho lãnh đạo, quản lý và nhân viên như: tự động hóa quy trình làm việc liên phòng ban; giao việc, cập nhật tiến độ công việc, dự án tức thời; ký tài liệu nhanh chóng ở bất kỳ đâu ngay cả trên điện thoại; truyền thông chủ trương, chính sách kịp thời và nhất quán; lưu trữ tài liệu khoa học, an toàn, phân quyền truy cập theo từng đối tượng; kiểm kê, kiểm đếm tài sản tiện lợi, chính xác; tìm kiếm, đặt trước và quản lý phòng họp dễ dàng.
Đại diện MISA cho biết: “Quá trình triển khai bộ giải pháp MISA AMIS Văn phòng số cho các doanh nghiệp, kết quả cho thấy chuyển đổi số công tác vận hành tiết kiệm 25% chi phí, tăng 47% hiệu suất và 32% lợi nhuận. MISA mong muốn đồng hành cùng các doanh nghiệp SMEs vững vàng chuyển đổi số, đạt hiệu quả bằng những con số đo đếm được”.
Là doanh nghiệp cung cấp giải pháp chuyển đổi số hàng đầu tại Việt Nam, MISA cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp trong hành trình số hóa toàn diện, nhằm nâng cao năng suất, gia tăng năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững.