Chiến dịch quảng cáo gây sốc trên Facebook

Hãng bán lẻ thời gian thể thao Stussy đã sử dụng Facebook theo một cách đặc biệt để quảng bá cho nhãn hiệu của mình, theo đó, càng nhiều người nhấn Like trang Facebook của Stussy, hình ảnh người mẫu trên đó sẽ… cởi bớt đi áo quần đang mặc.
Chiến dịch “Cởi đồ vì Likes” (Strip for Likes) được hãng thời trang thể thao Stussy (Mỹ) phát động từ ngày 10/4 nhân dịp ra mắt trang Facebook của cửa hàng chi nhánh tại Hà Lan.
Trên trang Facebook này xuất hiện hình ảnh một nữ người mẫu mặc rất nhiều trang phục thu/hè của nam, mà Stussy sắp tung ra thị trường vào mùa hè năm nay.
Stussy khuyến khích người dùng Facebook truy cập trang này rồi nhấn Like, đồng thời chia sẻ nội dung của chiến dịch trên trang cá nhân Facebook của mình. Càng nhiều người Like và chia sẻ, người mẫu này sẽ… càng cởi bớt những thứ đang mặc trên mình.
Chuyện gì sẽ xảy ra với người mẫu xinh đẹp này nếu Stussy có ngày càng nhiều người nhấn Like?
Chiến dịch quảng cáo thú vị này được thực hiện bởi tập đoàn quảng cáo Arnold Worldwide, chi nhánh tại Hà Lan thực hiện. Arnold Worldwide là tập đoàn nổi tiếng với chiến dịch quảng cáo của Volvo, Dell hay Volkswagen trước đây.
“Đây là một cách thú vị và hấp dẫn để giới thiệu bộ sưu tập mới của Stussy, bằng cách cởi bớt những lớp quần áo mà cô ấy đang mặc dựa vào số lượng Like mà cô ấy có”, Lauren Ince, Giám đốc khách hàng khu vực châu Âu của tập đoàn quảng cáo Arnold Worldwide nhận xét.
“Là một thương hiệu hiện đại, bạn cần phải có mặt ở bất kỳ nơi nào có người hâm mộ của bạn. Bởi vì Facebook đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của không ít người, do vậy sử dụng Facebook để tương tác với người dùng là một cách làm thông minh”, Ince cho biết thêm.
Chiến dịch quảng cáo thú vị này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng Facebook. Hiện tại đã có hơn 3.000 người nhấn Like trang Facebook của Stussy.
Nhiều người đang “háo hức” chờ đợi và hy vọng trang cá nhân của Stussy càng có nhiều Like hơn nữa để biết được chuyện gì sẽ xảy ra.

Theo Ngân Hà